x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HELSINGBORG VS OSTERSUNDS, 00H00 NGÀY 31/8: NỖI LO XA NHÀ

15:58 | 30/08/2019


Phong độ sân khách của Ostersunds cũng khá tệ trong quãng thời gian vừa rồi, cụ thể họ đã bất thắng ở cả 7 trận gần nhất

Nhận định Helsingborg vs Ostersunds, 00h00 ngày 31/8, vòng 22 VĐQG Thuỵ Điển, sân Olympia. Phong độ sân khách của Ostersunds cũng khá tệ trong quãng thời gian vừa rồi, cụ thể họ đã bất thắng ở cả 7 trận gần nhất

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Thất bại tới 0-5 trên sân của Norrkoping ở vòng đấu cuối tuần qua đã đẩy Helsingborg vào tình thế rất đáng báo động khi đó đã là trận thứ 6 liên tiếp tại giải VĐQG Thuỵ Điển họ không biết đến chiến thắng, thậm chí với chỉ vỏn vẹn 1 điểm giành được, thầy trò HLV Henrik Larsson đã tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH với chỉ 18 điểm sau 21 vòng đấu.

Lúc này, với khoảng cách chỉ là 2 điểm với vị trí phải đá play-off trụ hạng và 4 điểm với nhóm xuống hạng trực tiếp, mọi chuyện đang trở nên hết sức đáng ngại với Helsingborg. Mặc dù cơ hội để họ cải thiện thành tích và vị trí vẫn là rất lớn, thế nhưng với phong độ như hiện tại, thật khó để trông đợi vào điều gì đó khác biệt từ đội bóng này. 

Ngay như ở vòng 22 tới đây, mặc dù được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Ostersunds, thế nhưng hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Henrik Larsson cũng đang hết sức mong manh khi đây là đối thủ họ thường xuyên gặp bất lợi ở những lần đụng độ trước đó. Hơn nữa, dù được chơi trên sân nhà, nhưng với kết quả để thua tới 3/4 trận gần đây, xem ra lợi thế này cũng không mang nhiều giá trị.

Tuy nhiên, hy vọng dành cho Helsingborg lại đến từ phía bên kia chiến tuyến khi ở thời điểm hiện tại, Ostersunds cũng đang trải qua giai đoạn thi đấu không tốt, cụ thể ở cả 6 vòng đấu vừa rồi, thầy trò HLV Ian Burchnall cũng không biết đến chiến thắng, thậm chí còn để thua tới 4 và hiện đang dậm chân ở vị trí thứ 10 với 21 điểm sau 21 trận ở giải VĐQG Thuỵ Điển.

Không những thế, phong độ sân khách của Ostersunds cũng khá tệ trong quãng thời gian vừa rồi, cụ thể ở cả 7 vòng đấu gần nhất, họ đã không biết đến chiến thắng, trong đó còn thua tới 4. Vì thế, đội bóng này cũng chưa thực sự tạo được tin tưởng ở trận đấu tới. Điều đó cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi cuộc đọ sức tới đây, Helsingborg được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn thấp hơn so với đối thủ.

Cần biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Ostersunds, Helsingborg cũng chỉ được xếp ở mức kèo tương tự, còn trong hoàn cảnh bất lợi như hiện tại, việc thầy trò HLV Henrik Larsson vẫn giữ được mức chấp như vậy rõ ràng đang mang đến những tín hiệu tích cực, điều đó cũng đồng nghĩa với việc có thể hy vọng vào đội bóng này ở cuộc đọ sức tới đây.

Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng chỉ dừng lại ở mức 2 1/4  cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, khả năng xuất hiện nhiều pha lập công ở cuộc đọ sức lần này đang bị đặt trong những nghi ngờ. Sự nghi ngờ ấy là có lý do khi thời điểm hiện tại, phong độ ghi bàn của 2 đội là không thực sự tốt, chưa kể cả 2 cũng đang trong tình thế cần tích luỹ điểm cho cuộc chiến trụ hạng, sự thận trọng sẽ được đề cao, vì vậy mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ Helsingborg vs Ostersunds:

Thành tích đối đầu Helsingborg vs Ostersunds:

- 3 lần đụng độ gần đây, Ostersund đã thắng 2 và hoà 1 trước Helsingborgs.

- Trên sân nhà, Helsingborg đã có trận hoà 1-1 ở lần gần nhất tiếp đón Ostersunds.

- Lượt đi mùa này, Helsingborg đã thua 0-3 trên sân của Ostersunds.

Đội hình dự kiến Helsingborg vs Ostersunds:

Helsingborg: Lindegaard, Eriksson, Weberg, Granqvist, Holgersson, Abubakari, Farnerud, Svensson, Jonsson, Moro, Wanderson.

Ostersunds: Keita, Ssewankambo, Isherwood, Sonko, Mensah, Tekie, Morrison, Edwards, Sellars, Hopcutt, Islamovic.

Dự đoán Helsingborg vs Ostersunds:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Helsingborg 1-0 Ostersunds

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo