x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HEIBEI VS CHONGQING LIFAN, 19H00 NGÀY 07/8: MỤC TIÊU CÓ ĐIỂM

11:25 | 07/08/2020


Trước đối thủ đang chơi không tốt như Hebei, Chongqing Lifan hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm.

Nhận định Heibei vs Chongqing Lifan, 19h00 ngày 07/8, bảng B VĐQG Trung Quốc, sân Langfang. Trước đối thủ đang chơi không tốt như Hebei, Chongqing Lifan hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Sau 2 lượt trận của bảng B giải VĐQG Trung Quốc, Hebei vẫn chưa thể ca khúc khải hoàn. Họ bị Shijiazhuang Ever Brighton cầm hòa 2-2 và để thua Shanghai SIPG 0-4. Với vỏn vẹn 1 điểm, thầy trò Xie Feng đang đứng cuối bảng B. Hơn bao giờ hết, Hebei cần 1 chiến thắng để cải thiện vị trí trên BXH.

Ở trận đấu thuộc lượt trận thứ 3 tối nay, Hebei chỉ phải gặp Chongqing Lifan, đội bóng cũng chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Xét tương quan lực lượng, Hebei được đánh giá cao hơn nên họ được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4. Đây là kèo chấp hợp lý bởi trận đấu này diễn ra trên sân trung lập ở Suzhou.

Nhìn lại quá khứ, có thể thấy Hebei có thành tích đối đầu khá tốt. Trong 8 màn chạm trán Chongqing Lifan gần nhất ở giải VĐQG Trung Quốc, họ đã thắng 3 và chỉ 2 lần rơi vào cảnh trắng tay. Nhưng ở trận đấu tối nay, với kèo chấp 0:1/4, giới chuyên môn dự báo thầy trò Xie Feng sẽ gặp nhiều khó khăn.

Vấn đề dễ thấy của Hebei là hàng công nghèo nàn. Sau 2 trận ra quân, đội bóng của HLV Xie Feng mới chỉ ghi được 2 bàn thắng. Trong khi đó, hàng thủ của họ đã để thủng lưới 6 lần. Ở trận giao hữu trước khi mùa giải mới bắt đầu, Hebei cũng gây thất vọng khi để thua Changchung Yatai với tỉ số 2-4.

Bên kia chiến tuyến, Chongqing Lifan không được đánh giá cao về lực lượng. Nhưng ở 2 trận mở màn bảng B, đội bóng này đều thắng kèo châu Á. Họ để thua Beijing Guoan nhưng chỉ thất bại với cách biệt tối thiểu 1-2. Ở vòng đấu trước, thầy trò Chang Woe-ryong đã cầm hòa Tianjin Teda dù bị xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 1/2:0.

2 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á ở 2 vòng mở màn đã cho thấy nỗ lực rất lớn của Chongqing Lifan ở mùa giải này. Trước đối thủ đang chơi không tốt như Hebei, thầy trò Chang Woe-ryong hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm. Thực tế, trong 3 màn chạm trán đối thủ này gần nhất, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận.

Sau 2 trận đấu, Chongqing Lifan đã phải nhận 4 bàn thua. Bên kia chiến tuyến, Hebei còn gây thất vọng lớn hơn với 6 lần để thủng lưới. Cả 2 đội bóng đều khởi đầu không tốt nên rất cần 3 điểm ở trận đấu tối nay. Họ có lý do để chơi tấn công vì mục tiêu cao nhất. Với tỷ lệ 2 3/4, cặp đấu này hứa hẹn sẽ mang tới kịch bản tưng bừng bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Heibei vs Chongqing Lifan:

Thành tích đối đầu Heibei vs Chongqing Lifan:

- Hebei chỉ thua 2/8 màn đụng độ Chongqing Lifan gần nhất ở giải VĐQG Trung Quốc (thắng 3, hòa 3, thua 2).

- Cả 5 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Dự đoán Heibei vs Chongqing Lifan:

Lựa chọn tốt nhất: Chongqing Lifan cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Heibei 1-2 Chongqing Lifan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo