x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HEERENVEEN VS ZWOLLE, 01H45 NGÀY 06/10: CẢI THIỆN ĐIỂM SỐ

14:32 | 05/10/2019


Chỉ phải đối đầu với Zwolle đang ngấp nghé khu vực cầm đèn đỏ, đây là cơ hội tốt để Heerenveen cải thiện điểm số và thứ hạng.

Nhận định Heerenveen vs Zwolle, 01h45 ngày 06/10, vòng 9 VĐQG Hà Lan, sân Abe Lenstra. Chỉ phải đối đầu với Zwolle đang ngấp nghé khu vực cầm đèn đỏ, đây là cơ hội tốt để Heerenveen cải thiện điểm số và thứ hạng.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Heerenveen đang là tâm điểm của giới hâm mộ túc cầu giáo Việt Nam do có sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu. Dù chưa được thi đấu chính thức trận nào nhưng rõ ràng việc có tên trong danh sách đăng ký của Heerenveen cũng mang đến những hy vọng cho hậu vệ người Thái Bình. Heerenveen chơi không tồi từ đầu mùa và hiện xếp thứ 11 trên BXH.

Vị trí này của họ là khá hơn rất nhiều so với những gì đối thủ Zwolle đã làm được từ đầu mùa. Zwolle đang ngấp nghé khu vực cầm đèn đỏ và rõ ràng trận cầu ngày hôm nay là cơ hội cho đội bóng của Văn Hậu cải thiện điểm số và thứ hạng. Trên thị trường châu Á, Heerenveen chấp 3/4 với điểm ăn thấp và tỷ lệ chính dần được đẩy lên mức chủ chấp 1 hòa.

So với quá khứ thì đây là tỷ lệ khả quan với Heerenveen. Nên nhớ 5 lần gần nhất tiếp Zwolle trên sân nhà, Heerenveen chấp không quá mức 1/2. Cũng đừng quên rằng trong 2 lần chấp Zwolle 1 hòa trước đây, Heerenveen đều giành chiến thắng chung cuộc. Đặt niềm tin vào chủ trận này là điều hợp lý, khi Heerenveen đang có dấu hiệu khởi sắc.

Sau trận hòa với đối thủ chiếu trên Utrecht, Heerenveen chơi bùng nổ để đè bẹp VVV-Venlo ngay trên sân của CLB này với tỷ số 3-0. Trong khi đó, Zwolle sau 2 trận thăng hoa đã trở về mặt đất. Họ thất bại đồng thời thua tỷ lệ cả 2 vòng mới nhất, thủng lưới tổng cộng 6 bàn.

Tâm lý sân khách của Zwolle cũng không tốt và đừng quên là họ thua cả về chuyên môn lẫn chỉ số châu Á ở 6/8 chuyến hành quân xa nhà vừa qua. Chính vì vậy mà theo các chuyên gia, lựa chọn Heerenveen cùng kịch bản cởi mở là hợp lý cho cuộc chiến này!

Thông tin tỷ lệ Heerenveen vs Zwolle:

Thông tin đối đầu Heerenveen vs Zwolle:

- Trong 20 lần đụng độ chính thức trước đây, Heerenveen thắng 9, hòa 5, thua 6 trận.

- 9 lần tiếp Zwolle trên sân nhà mới nhất, Heerenveen thắng 5, hòa 3 và thua 1.

Thông tin lực lượng Heerenveen vs Zwolle:

Heerenveen: Jan Ras chấn thương.

Zwolle: van Polen, Thomas Lam, van Crooij, Nakayama và Reijnen cũng không thể tham dự vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Heerenveen vs Zwolle:

Dự đoán Heerenveen vs Zwolle:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Heerenveen (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Heerenveen 3-1 Zwolle

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo