x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HB TORSHAVN VS VIKINGUR GOTA, 23H00 NGÀY 28/05: KHÁCH YẾU TÂM LÝ

10:36 | 28/05/2020


Tâm lý sân khách của Vikingur Gota vốn không được đánh giá cao và minh chứng rõ nét là vòng mở màn họ bị đối thủ yếu AB Argir cầm hòa.

Nhận định HB Torshavn vs Vikingur Gota, 23h00 ngày 28/05, vòng 4 VĐQG Faroe, sân Gundadalur. Tâm lý sân khách của Vikingur Gota vốn không được đánh giá cao và minh chứng rõ nét là vòng mở màn họ bị đối thủ yếu AB Argir cầm hòa.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Trận cầu này có thể được coi là tâm điểm của vòng 4 giải VĐQG Faroe bởi đôi bên đều là những cái tên chất lượng và đang nằm trong top 3. HB Torshavn toàn thắng cả 3 vòng, chỉ chịu xếp sau B36 Torshavn do kém hiệu số trong khi Vikingur Gota cũng chưa thua trận nào từ đầu mùa nhưng đã có 1 lần phải chia điểm.

Nhìn chung thì Vikingur Gota không được đánh giá cao bằng chủ nhà, và cũng chẳng có gì bất ngờ khi họ ở thế cửa dưới trận này. Theo người viết thì kèo chấp 3/4 với điểm ăn thấp của HB Torshavn trong trận này là khá “cứng”, không loại trừ khả năng trước giờ bóng lăn tỷ lệ chính lên mức chủ chấp 1 hòa.

Những gì mà HB Toshavn trình diễn thời gian qua rõ ràng là ấn tượng hơn so với Vikingur Gota. Sau trận mở màn ra quân có phần chật vật, cỗ máy của HB Toshavn dường như đã vào guồng và 2 vòng mới đây họ thắng cực kỳ thuyết phục, ghi tới 8 bàn và chỉ 1 lần thủng lưới.

Phía bên kia chiến tuyến, Vikingur Gota cũng thắng 2 vòng vừa qua nhưng nên nhớ đó là những trận cầu họ được chơi trên sân nhà. Tâm lý sân khách của Vikingur Gota vốn không được đánh giá cao và minh chứng rõ nét là vòng mở màn họ bị đối thủ yếu AB Argir cầm hòa 0-0 (nên biết là trận đó Vikingur Gota chấp tới 1 1/4).

Nhìn chung giữa HB Toshavn và Vikingur Gota vẫn có sự chênh lệch. Và thực tế những lần đối đầu đã nói lên điều đó (tham khảo thống kê phía dưới). Tổng quan lại, chủ nhà là lựa chọn khả dĩ hơn ở trận cầu này!

Tuy rằng đôi bên có hàng phòng ngự không tồi, nhưng vấn đề nằm ở chỗ các đối thủ mà 2 đội gặp phải ở 3 vòng trước không được đánh giá cao ở khả năng tấn công. Những gì mà các chân sút của đôi bên trình diễn 2 vòng vừa qua là khá ấn tượng. Thêm vào đó, cả 6 lần đối đầu mới nhất trên sân của HB Torshavn đều xuất hiện tối thiểu 3 lần lưới rung. Vậy nên kịch bản cởi mở là điều đáng được chờ đợi ở cuộc chiến này!

Thông tin tỷ lệ HB Toshavn vs Vikingur Gota:

Thành tích đối đầu HB Toshavn vs Vikingur Gota:

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, HB Torshavn thắng 7, hòa 1 và thua 2 trận.

- Cả 4 lần tiếp Vikingur Gota trên sân nhà mới đây, HB Torshavn đều giành chiến thắng.

Dự đoán HB Toshavn vs Vikingur Gota:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: HB Torshavn cả trận

DỰ ĐOÁN: HB Toshavn 3-1 Vikingur Gota

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo