x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HATAYSPOR VS OSMANLISPOR, 18H00 NGÀY 25/2: KÉO DÀI MẠCH THẮNG

15:36 | 25/02/2020


Cơ hội để Hatayspor tiếp tục kéo dài mạch trận thăng hoa là hoàn toàn có thể, khi họ được trở lại sân nhà và tiếp đón Osmanlispor, đội bóng đang nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng.

Nhận định Hatayspor vs Osmanlispor, 18h00 ngày 25/2, vòng 24 hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ, sân Antakya Ataturk. Cơ hội để Hatayspor tiếp tục kéo dài mạch trận thăng hoa là hoàn toàn có thể, khi họ được trở lại sân nhà và tiếp đón Osmanlispor, đội bóng đang nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng.

Giấc mơ thăng hạng của các cầu thủ Hatayspor đang đến rất gần, khi họ đang vững vàng ở ngôi đầu bảng sau 22 vòng đấu với 45 điểm. Tuy nhiên Hatayspor vẫn đang vấp phải sự bám đuổi quyết liệt tới từ những đội phía sau như Erzurum BB (42 điểm) và Bursaspor (39 điểm)

Khi mà mùa giải vẫn còn  12 vòng đấu nữa mới hạ màn, các cầu thủ Hatayspor hiểu rằng họ cần phải duy trì được sự tập trung tối đa để tìm kiếm kết quả thuận lợi. Tuy nhiên khá đáng tiếc là đúng vào thời điểm nước rút của mùa giải, Hatayspor lại đang thi đấu thất thường với chỉ thắng 1/5 trận kể từ sau kỳ nghỉ Đông, trong đó bị cầm hòa 3 trận và để thua 1 trận.

Rất may là mọi chuyện phần nào đó đã được kiểm soát, khi vòng đấu cuối tuần qua, dù phải chơi trên sân khách nhưng Hatayspor đã có chiến thắng tối thiểu trước Eskisehirspor. Thắng lợi này chắc chắn sẽ là cú hích cần thiết giúp toàn đội thêm phần hưng phấn để bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải.

Cơ hội để Hatayspor tiếp tục kéo dài mạch trận thăng hoa là hoàn toàn có thể, khi vòng đấu này họ được trở lại sân nhà và tiếp đón Osmanlispor, đội bóng đang nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng. Các cầu thủ khách hiện tại đứng thứ 15 trên BXH với 21 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm, bằng đúng 1 trận thắng.

Osmanlispor cuối tuần qua cũng đã chấm dứt mạch 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua bằng việc giành chiến thắng trước Belediespor. Tuy nhiên việc thi đấu không tốt trên sân khách với 6/10 trận gần nhất để thua khiến Osmanlispor bị đánh giá thấp ở chuyến hành quân tới sân của Hatayspor, đối thủ mà họ để thua 2 trận đối đầu gần nhất tại giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ.

Thông tin tỷ lệ kèo Hatayspor vs Osmanlispor:

Thông tin đối đầu Hatayspor vs Osmanlispor:

- 4 trận đối đầu gần nhất, Hatayspor thắng 2 trận, hòa 1 và thua 1 trận.

Dự đoán Hatayspor vs Osmanlispor:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hatayspor -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Hatayspor 2-0 Osmanlispor

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo