x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HANNOVER VS OSNABRUCK, 18H30 NGÀY 20/10: HỨA HẸN CÓ ĐIỂM

01:17 | 20/10/2019


Với việc chủ nhà Hannover vắng 6 trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt, khả năng Osnabruck có điểm trong 90 phút tranh tài sắp tới là khá hứa hẹn.

Nhận định Hannover vs Osnabruck, 18h30 ngày 20/10, vòng 10 hạng 2 Đức, sân HDI Arena. Với việc chủ nhà Hannover vắng 6 trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt, khả năng Osnabruck có điểm trong 90 phút tranh tài sắp tới là khá hứa hẹn.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Mùa giải trước Hannover thất bại trong cuộc chiến trụ hạng tại giải VĐQG Đức. Mùa giải này Hannover được các chuyên gia đánh giá khó lập tức cạnh tranh một tấm vé thăng hạng tại Bundesliga 2. Lý do là bởi đội hình của họ đã có nhiều xáo trộn, không giữ được sự ổn định và thậm chí suy yếu đi.

Nhiều trụ cột của Hannover như Ihlas Bebou, Niclas Fullkrug, Walace đã dứt áo ra đi sau khi đội bóng này xuống hạng. Thu 24 triệu euro từ việc bán cầu thủ nhưng Hannover mới chi ra 5 triệu euro để mua sắm tân binh bổ sung, việc họ không giành được kết quả tốt ở các trận đấu tại Bundesliga 2 là điều đã được dự đoán trước.

Thực tế đã chứng minh Hannover đang tiếp tục sa sút tại giải đấu số 2 nước Đức. Sau 9 vòng đấu họ mới giành được 11 điểm, xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Điều bất ngờ hơn nữa là từ đầu mùa Hannover vẫn chưa có nổi 1 chiến thắng trên sân nhà. 4 trận tiếp khách trước đó họ thua 2, hòa 2 và toàn thua theo kèo châu Á.

Đối thủ sắp tới của Hannover là Osnabruck - một tân binh khác của Bundesliga 2 mùa này. Tuy nhiên Osnabruck mang tư cách tân binh theo chiều ngược lại, nghĩa là họ giành vé thăng hạng tại giải hạng 3 Đức mùa trước. Đặt mục tiêu trụ hạng ở chiến dịch 2019/20, Osnabruck luôn cố gắng thi đấu chắc chắn, nỗ lực giành lấy 1 điểm trước các đối thủ được đánh giá cao hơn.

Hiện tại Osnabruck đang có ít hơn Hannover 1 điểm và xếp sau 1 bậc trên bảng xếp hạng. Với việc chủ nhà Hannover vắng 6 trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt, khả năng Osnabruck có điểm trong 90 phút tranh tài sắp tới là khá hứa hẹn. Trên sàn giao dịch châu Á, Hanover chấp -3/4 cả trận nhưng kèo chính đang có dấu hiểu đổi sang mức -1/2, đó là minh chứng cho thấy cán cân thị trường nghiêng về phía Osnabruck.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Hannover vs Osnabruck:

Thông tin đối đầu Hannover vs Osnabruck:

- Osnabruck thắng 1, hòa 1, thua 2 trên 4 trận đối đầu Hannover trước đây.

- Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Hannover trước Osnabruck chỉ là 25%.

Thông tin lực lượng Hannover vs Osnabruck:

Hannover: Vắng Timo Hubers, Sebastian Jung, Linton Maina, Miiko Albornoz, Dennis Aogo và Felipe vì chấn thương.

Osnabruck: Nils Korber, Ulrich Taffertshofer chấn thương, Etienne Amenyido bị treo giò.

Đội hình dự kiến Hannover vs Osnabruck:

Dự đoán Hannover vs Osnabruck:

Lựa chọn tốt nhất: Osnabruck +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Hannover 1-1 Osnabruck

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo