x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HANNOVER VS KARLSRUHER, 23H30 NGÀY 27/5: THU HẸP CÁCH BIỆT

09:29 | 27/05/2020


Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, Hannover sẽ thu hẹp được cách biệt với nhóm thăng hạng.

Nhận định Hannover vs Karlsruher, 23h30 ngày 27/5, vòng 28 hạng 2 Đức, sân HDI Arena. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, Hannover sẽ thu hẹp được cách biệt với nhóm thăng hạng.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Trở lại sau quãng thời gian 2 tháng nghỉ thi đấu do đại dịch Covid-19, các cầu thủ Hannover đang có được điểm rơi phong độ thực sự ấn tượng với mạch 2 trận toàn thắng. Nếu tính xa hơn, họ có 3 chiến thắng liên tiếp gần đây. Chính màn trình diễn thăng hoa này giúp các cầu thủ chủ nhà vươn một mạch từ nhóm có nguy cơ lên khu vực giữa BXH.

Với 35 điểm hiện có, Hannover duy trì khoảng cách 7 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ, đồng thời kém khu vực thăng hạng khoảng cách 10 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, các cầu thủ chủ nhà sẽ thu hẹp được cách biệt với nhóm thăng hạng.

Tham vọng này là hoàn toàn khả thi, bởi đối thủ của Hannover ở trận đá muộn vòng 27 đêm nay là Karlsruher, đội bóng đang nằm trong nhóm 3 đội cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm một chiến thắng chắc chắn cũng không hề đơn giản, bởi phong độ của Karlsruher cũng là tương đối ổn định với 2 trận bất bại sau khi mùa giải trở lại (1 thắng, 1 hòa).

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Hannover chấp 0:1/2, một mức kèo từng xuất hiện ở 2 trận gần nhất họ tiếp đón Karlsruher trên sân nhà. Đáng chú ý, cả 2 trận đấu đó họ đều giành chiến thắng. Nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, người viết đánh giá cao khả năng giành trọn 3 điểm của Hannover.

Hàng công Hannover đang có được điểm rơi phong độ thực sự ấn tượng với 7 bàn thắng ở 2 trận gần đây sau khi mùa giải trở lại thi đấu. Tuy hàng phòng ngự Karlsruher không để lọt lưới 2 trận đã qua, nhưng chẳng có gì đảm bảo họ sẽ tiếp tục tái hiện thành tích này. Nên nhớ rằng, ở 2/3 trận đối đầu gần nhất đều xuất hiện tới 6 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ Hannover vs Karlsruher:

Thành tích đối đầu Hannover vs Karlsruher:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Hannover thắng 5 trận, hòa 3 và để thua 2 trận.

Đội hình dự kiến Hannover vs Karlsruher:

Hannover: Zieler, Elez, Hubers, Anton, Jung, Kaiser, Haraguchi, Horn, Teuchert, Maina, Guidetti.

Karlsruher: Uphoff, RoBbach, Pisot, Gordon, Thiede, Frode, Gondorf, Grozurek, Wanitzek, Stiefler, Hofmann.

Dự đoán Hannover vs Karlsruher:

Lựa chọn tốt nhất: Hannover -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Hannover 3-1 Karlsruher

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo