x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HÀN QUỐC VS SRI LANKA, 18H00 NGÀY 10/10: KHÔNG CẦN BUNG SỨC

09:26 | 10/10/2019


Gặp đối thủ thua thiệt về mọi mặt, Hàn Quốc không nhất thiết phải bung sức khi trước mắt họ là trận cầu quan trọng hơn với đối thủ CHDC Triều Tiên.

Nhận định Hàn Quốc vs Sri Lanka, 18h00 ngày 10/10, bảng H - VL World Cup KV châu Á, sân Hwaseong Auxiliary. Gặp đối thủ thua thiệt về mọi mặt, Hàn Quốc không nhất thiết phải bung sức khi trước mắt họ là trận cầu quan trọng hơn với đối thủ CHDC Triều Tiên.

Giữa đôi bên là sự chênh lệch rất lớn về tên tuổi cũng như đẳng cấp. Nếu như Hàn Quốc luôn được xếp vào nhóm những đội bóng mạnh nhất nhì châu Á thì Sri Lanka thuộc diện yếu kém. Trên BXH của FIFA hiện tại, nếu như Hàn Quốc đứng thứ 37 thì Sri Lanka chỉ có vị trí thứ 202, tức là còn kém xa ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Chênh lệch quá lớn về trình độ khiến nhà cái đưa ra tỷ lệ rất cao. Giới cầm cân nảy mực châu Âu đánh giá khả năng thắng trận của Hàn Quốc gần như là chắc chắn khi ra mức ăn cho cửa trên của họ chỉ là 1.01. Nếu chiếu theo tỷ lệ châu Á thì ĐT xứ Kim chi sẽ chấp vào khoảng 6 1/2 ở trận này. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Sri Lanka có trình độ quá yếu, lại vừa thua thảm Malaysia 6 bàn không gỡ.

Tuy nhiên, Hàn Quốc cũng không nhất thiết phải bung sức ở cuộc chiến này khi trước mắt họ là trận cầu quan trọng hơn với đối thủ CHDC Triều Tiên. Ở bảng H này, Hàn Quốc tỏ ra vượt trội so với các đội bóng còn lại, và có lẽ họ e ngại nhất chính là người láng giềng Triều Tiên. Thắng Sri Lanka thì quá dễ, quan trọng là HLV Paulo Bento cần giữ sức cho các trụ cột.

Nên nhớ Triều Tiên mới là đội đang dẫn đầu bảng H sau 2 trận toàn thắng và Hàn Quốc chắc chắn không muốn sảy chân ở cuộc đối đầu với đội bóng này sau đây vài ngày. Sri Lanka yếu kém thì ai cũng rõ, họ cũng vừa bị Malaysia hủy diệt 6 bàn không gỡ, nhưng nên nhớ trước đấy họ chỉ thua tối thiểu Triều Tiên 0-1.

Lưu ý rằng trong 20 trận gần nhất, Sri Lanka chưa từng thất bại với cách biệt nhiều hơn 6 bàn. Hơn nữa, Hàn Quốc cũng không đáng tin ở khía cạnh chỉ số châu Á khi thua kèo 8/12 trận gần nhất. Chính vì vậy, người viết cho rằng Hàn Quốc sẽ thắng nhưng không vượt qua rào cản handicap ở cuộc chiến này.

Thông tin tỷ lệ Hàn Quốc vs Sri Lanka:

Thông tin đối đầu Hàn Quốc vs Sri Lanka:

- Trong quá khứ đôi bên mới có 2 lần đụng độ và nó diễn ra cách đây rất lâu. Năm 1979 Hàn Quốc thắng 6-0 và năm 1986 họ đánh bại Sri Lanka 4-0.

Thông tin lực lượng Hàn Quốc vs Sri Lanka:

Hàn Quốc: Park Joo-ho, Lee Chung-yong, Ki Sung-yueng, Koo Ja-cheol, Lee Seung-woo, Ji Dong-won không được triệu tập.

Sri Lanka: Có đầy đủ đội hình.

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Sri Lanka:

Hàn Quốc: Seung-gyu, Young Won, Lee Yong, Jin Su, Min Jae, Hong Chul, Jae Sung, Hee Chan, Chang Hoon, Heung Min, In Beom, Shin Wook.

Sri Lanka: Sujan, Bandara, Madushan, Rifnas, Eranga, Johar, Sanjeewa, de Silva, Bandara, Shanmugaraja, Fazal.

Dự đoán Hàn Quốc vs Sri Lanka:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sri Lanka cả trận

DỰ ĐOÁN: Hàn Quốc 5-0 Sri Lanka

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo