x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HÀN QUỐC VS MEXICO, 22H00 NGÀY 23/06: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

15:28 | 22/06/2018


Nhận định bóng đá cùng chuyên gia World Cup 2018 trận Hàn Quốc vs Mexico lúc 22h00 ngày 23/06, sân Rostov Arena.

Nhận định bóng đá cùng chuyên gia World Cup 2018 trận Hàn Quốc vs Mexico lúc 22h00 ngày 23/06, sân Rostov Arena.

TLCA: 3/4:0

TÀI XỈU: 2 1/4

Hàn Quốc - Quá phụ thuộc vào Son Heung Min

Cục diện bảng F đang trở nên bất lợi với Hàn Quốc. Họ chưa có điểm nào sau thất bại trước Thụy Điển ở lượt trận mở màn trong khi 2 đối thủ còn lại đều vô cùng khó nhằn: đó là Mexico – đội đã tạo ra cú sốc khi đánh bại nhà ĐKVĐ Đức và chính cỗ xe tăng. Không khó nhận ra cánh cửa đi tiếp gần như đã đóng lại với đội tuyển xứ kim chi.

Công bằng mà nói, Hàn Quốc chơi không quá tồi trước Thụy Điển nhưng rõ ràng họ vẫn còn thua đối thủ một chút về độ già dơ. Thực tế thì đội hình của Hàn Quốc thời điểm này thiếu đi tính cân bằng. Chỉ có 1 cái tên duy nhất mang đến sự yên tâm cho người hâm mộ là Son Heung Min mà một cánh én chẳng thể làm nên mùa xuân.

Những ai yêu mến ĐT xứ kim chi đều nhận ra rằng các học trò của Shin Tae-Yong phụ thuộc quá nhiều vào khả năng đột biến của chân sút đang chơi cho CLB Tottenham. Đối thủ của họ hiểu rõ điều này và đất diễn cho Son Heung Min là quá ít. Khi ngôi sao này bị khóa chặt, Hàn Quốc lập tức gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Mexico - Hưng phấn sau cơn đại chấn

Bên kia chiến tuyến, Mexico cho thấy họ là tập thể vô cùng đáng gờm tại VCK World Cup lần này. Chơi điềm tĩnh và biết tận dụng cơ hội, El Tri đã tạo ra bất ngờ lớn khi đánh bại ĐKVĐ Đức trong lượt trận mở màn. Nhiệm vụ vượt qua vòng bảng đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với thầy trò Osorio khi 2 đối thủ còn lại của họ bị đánh giá thấp hơn so với Đức.

Điểm mạnh của Mexico là họ có hàng thủ chắc chắn. Mexico giữ sạch lưới 3/4 trận gần nhất và với những nhân tố giàu kinh nghiệm, họ đủ khả năng khóa chặt ngòi nổ Son Heung Min của Hàn Quốc. Hơn nữa, El Tri cũng cho thấy đẳng cấp nhỉnh hơn khi đè bẹp Hàn Quốc 4 bàn không gỡ trong lần đụng độ mới nhất. Nên tin vào Mexico trong cuộc chiến ngày hôm nay!

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Mexico: Không có chấn thương nào.

Hàn Quốc: Park Joo-ho bị đau sau trận ra quân gặp Thụy Điển. Người thay thế anh là Kim Min-woo nhiều khả năng sẽ ra sân từ đầu gặp Mexico.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: Hàn Quốc 1-2 Mexico

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo