x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HAMMARBY VS OREBRO, 00H00 NGÀY 01/10: DUY TRÌ HY VỌNG

15:41 | 30/09/2019


Một chiến thắng sẽ giúp Hammarby nuôi hy vọng áp sát ngôi đầu và duy trì hy vọng giành chức vô địch.

Nhận định Hammarby vs Orebro, 00h00 ngày 01/10, vòng 26 VĐQG Thụy Điển, sân Tele2 Arena. Một chiến thắng sẽ giúp Hammarby nuôi hy vọng áp sát ngôi đầu và duy trì hy vọng giành chức vô địch.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3 1/2

Giải VĐQG Thụy Điển đang bước vào những vòng đấu cuối cùng. Cuộc đua tới ngôi vương và các vị trí dự Cúp châu Âu vẫn đang vô cùng hấp dẫn, kịch tính. Hammarby đứng thứ 4 vào lúc này nhưng họ chỉ kém đối thủ xếp trên là AIK Solna có 3 điểm mà nên nhớ AIK đã chơi nhiều hơn Hammarby 1 trận.

Điều đó đồng nghĩa với việc nếu khải hoàn trong ngày hôm nay, Hammarby sẽ leo lên vị trí thứ 3 do khi đó họ hơn AIK về hiệu số. Không chỉ vậy, một chiến thắng sẽ giúp Hammarby nuôi hy vọng áp sát ngôi đầu và duy trì hy vọng giành chức vô địch. Trong khi đó, đối thủ Orebro đã hết động lực do đã chắc chắn trụ hạng.

Sàn châu Á xuất hiện tỷ lệ Hammarby chấp tới 1 3/4 ở cuộc chiến này, định mức rất cao, cao nhất trong lịch sử khi đôi bên đối đầu. Nên nhớ mùa trước khi tiếp Orebro trên sân nhà, Hammarby chỉ chấp có 1 1/4 mà thôi. Rõ ràng, động lực khác biệt giúp Hammarby nhận được ánh nhìn khả quan từ phía nhà cái.

Nhưng việc Hammarby được đánh giá cao không đơn thuần là do động lực mà thực tế họ cũng đang chơi rất hay. 3 vòng liên tiếp vừa qua Hammarby toàn thắng trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn chỉ số châu Á, ghi tổng cộng tới 11 bàn. Trong khi ấy, Orebro đã an toàn và họ cũng bộc lộ sự bất ổn với 2/3 trận thua kèo gần đây.

Ngoài ra thì cũng cần lưu ý rằng Hammarby tỏ ra lấn lướt Orebro ở khía cạnh đối đầu thời gian qua. Minh chứng là cả 5 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên, Hammarby đều thắng về chuyên môn đồng thời cũng vượt qua rào cản handicap. Tổng quan lại, có quá nhiều lý do để tin vào Hammarby ở cuộc chiến này!

Thông tin tỷ lệ Hammarby vs Orebro:

Thông tin đối đầu Hammarby vs Orebro:

- Hammarby thắng 29 và thua 25 trận trong 65 lần đụng độ chính thức trước đây giữa đôi bên.

- Hammarby toàn thắng cả 5 lần gặp gỡ mới nhất với Orebro, trong đó 2 trận sân nhà họ đều thắng cách biệt.

Đội hình dự kiến Hammarby vs Orebro:

Hammarby: Blazevic, Fenger, Magyar, Sandberg, Widgren, Andersen, Bojanic, Martinsson, Djurdjic, Soderstrom, Tankovic.

Orebro: Jansson, Almeback, Bjornkvist, Granlund, Wright, Bertilsson, Broberg, Gerzic, Larsson, Yaser Kasim, Prodell.

Dự đoán Hammarby vs Orebro:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hammarby (-1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Hammarby 4-1 Orebro

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo