x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HAMBURG VS BIELEFELD, 18H30 NGÀY 24/05: CHỦ NHÀ BẤT ỔN

10:53 | 24/05/2020


Với phong độ vô cùng bất ổn trong thời gian qua, sẽ không dễ để Hamburg nghĩ tới một chiến thắng trước Bielefeld.

Nhận định Hamburg vs Bielefeld, 18h30 ngày 24/05, vòng 27 hạng 2 Đức, sân Volksparkstadion. Với phong độ vô cùng bất ổn trong thời gian qua, sẽ không dễ để Hamburg nghĩ tới một chiến thắng trước Bielefeld.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Trận cầu này là tâm điểm của vòng 27 giải Hạng 2 Đức, nó diễn ra giữa 2 kẻ đang đứng đầu BXH. Hamburg xếp dưới Bielefeld và kém đối thủ tới 7 điểm. Cần biết rằng phía sau Hamburg, Stuttgart đang cận kề và chỉ kém hiệu số. Bundesliga 2 sẽ có 2 cái tên đứng đầu được thăng hạng trực tiếp, bởi vậy Hamburg cần giữ vững vị trí trong top 2.

Nếu thất bại ở trận này, Hamburg khả năng sẽ bị Stuttgart qua mặt và trong trường hợp đó, Bielefeld sẽ tiến gần hơn đến tấm vé thăng hạng. Rõ ràng, trận cầu này quá quan trọng với đôi bên và lợi thế sân nhà giúp Hamburg ở thế cửa trên. Tuy nhiên thì kèo chấp hòa của Hamburg lại có xu hướng giảm xuống mức 1/4, đó là tín hiệu không mấy khả quan.

Còn nhớ ở mùa trước, khi tiếp Bielefeld trên sân nhà, Hamburg còn chấp tới 3/4 và trước đấy thì họ đều chấp Bielefeld từ 1 hòa trở lên. Rõ ràng, tỷ lệ ngày hôm nay cho thấy vị thế của Hamburg so với đối thủ không còn như trước. Dẫu rằng có bề dày lịch sử và là cái tên sáng giá nhưng tính ổn định của Hamburg không bằng đối thủ ở thời điểm hiện tại.

Đặt niềm tin vào Hamburg lúc này là canh bạc vô cùng mạo hiểm. Nên biết rằng thầy trò Hecking chơi rất thất thường thời gian qua, và họ thua kèo châu Á 5 vòng liên tiếp gần đây. Trái với chủ nhà, Bielefeld cho thấy khát khao trở lại Bundesliga bằng phong độ cực kỳ ổn định.

Trong 8 vòng gần nhất thì Bielefeld đều bất bại, và phần lớn các trận đó họ vượt qua rào cản handicap. Lưu ý rằng Bielefeld chưa từng thua trên sân khách tại giải Hạng 2 Đức khi bị đặt ở thế cửa dưới kể từ đầu năm 2019 trở lại đây. Tóm lại, người viết tin vào khách hơn trong cuộc chiến này!

Ở khía cạnh tổng bàn thắng, tuy rằng nhà cái niêm yết mốc 2 3/4 nhưng kịch bản cởi mở không dễ xảy ra ở cặp đấu này. Bielefeld đang dẫn đầu và họ tỏ ra thận trọng khi mùa giải tiến tới chặng nước rút. Nên biết rằng 4 vòng gần nhất của Bielefeld đều có không quá 2 lần lưới rung. Trong bối cảnh hàng công của Hamburg chưa có được sự thăng hoa thì cửa xỉu đáng tin hơn ở cặp đấu này.

Thông tin tỷ lệ kèo Hamburg vs Bielefeld:

 

Thành tích đối đầu Hamburg vs Bielefeld:

- Trong 39 lần đụng độ trước đây, Hamburg thắng 21 trận và chỉ thua 8.

- 5 lần tiếp Bielefeld trên sân nhà mới nhất, Hamburg bất bại (3 thắng, 2 hòa).

Đội hình dự kiến Hamburg vs Bielefeld:

Hamburg: Fernrnandes, Beyer, Leibold, Letschert, Vagnoman, Dudziak, Fein, Hunt, Jatta, Pohjanpalo, Samperio.

Bielefeld: Ortega Moreno, Brunner, Hartherz, Nilsson, Pieper, Clauss, Hartel, Prietl, Seufert, Yabo, Klos.

Dự đoán Hamburg vs Bielefeld:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bielefeld cả trận

DỰ ĐOÁN: Hamburg 1-1 Bielefeld

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo