x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HAKA VS KUPS, 22H30 NGÀY 14/8: CHƯA THỂ TRỞ LẠI

15:45 | 14/08/2020


Phong độ của KuPS đang có phần chững lại sau giai đoạn đầu mùa thi đấu thăng hoa. Thống kê cho thấy, KuPS đang có mạch 3 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 2 trận sân khách.

Nhận định Haka vs KuPS, 22h30 ngày 14/8, vòng 10 VĐQG Phần Lan, sân Tehtaan kentta. Phong độ của KuPS đang có phần chững lại sau giai đoạn đầu mùa thi đấu thăng hoa. Thống kê cho thấy, KuPS đang có mạch 3 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 2 trận sân khách.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Giành tấm vé trở lại giải đấu cao nhất Phần Lan sau 1 mùa phải xuống hạng 2 thi đấu, các cầu thủ Haka đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc bắt kịp với nhịp độ thi đấu dày đặc và đầy khó khăn. Chỉ tính từ đầu tháng 7, thời điểm mùa giải khởi tranh tới nay, Haka đã thi đấu 8 trận trong 40 ngày, tức bình quân 5 ngày/trận.

Chính việc thi đấu liên tục cộng thêm chiều sâu đội hình khiêm tốn khiến các cầu thủ Haka nhanh chóng bị hụt hơi và chưa có được chiến thắng nào từ đầu giải. Với 4 trận hòa, 4 thất bại, Haka hiện tại rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH cùng khoảng cách 2 điểm nhiều hơn đội bét bảng.

Trái ngược với màn trình diễn kém cỏi của Haka, các cầu thủ KuPS đang được xem là hiện tượng của giải VĐQG Phần Lan ở giai đoạn đầu mùa này. Không được đánh giá quá cao trước khi mùa giải khởi tranh, nhưng KuPS lúc này đang vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH với 16 điểm, chỉ kém đội đầu bảng khoảng cách 3 điểm.

Bước vào trận đấu đêm nay, KuPS được đánh giá khá cao với mức chấp kèo 0:1/2 dù phải thi đấu trên sân khách. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng phong độ của đội bóng này đang có phần chững lại sau giai đoạn đầu mùa thi đấu thăng hoa. Thống kê cho thấy, KuPS đang có mạch 3 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 2 trận sân khách.

Thậm chí, nếu tính thành tích thi đấu xa nhà, các cầu thủ KuPS đang có mạch 4 trận liên tiếp toàn hòa, trong đó có 1 trận họ cũng chấp kèo châu Á đối thủ 0:1/2 tương tự như trận này. Ngoài ra, 2 trận đối đầu gần nhất chấp kèo 0:1/2, KuPS cũng không thể đánh bại được Haka, khi đều bị đội bóng này cầm chân.

Hàng công Haka đang thi đấu tương đối nghèo nàn, khi không thể ghi được bàn thắng ở 3/4 trận gần đây. Với KuPS, 3/4 trận sân khách gần đây của đội bóng này đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, 6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng đều về xỉu và kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện đêm nay.

Thông tin tỷ lệ Haka vs KuPS:

Thành tích đối đầu Haka vs KuPS:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Haka thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận.

Dự đoán Haka vs KuPS:

Lựa chọn tốt nhất: Haka +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Haka 1-1 KuPS

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo