x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HAKA VS HIFK, 22H30 NGÀY 5/8: LÉP VẾ ĐỐI ĐẦU

15:47 | 05/08/2020


Lịch sử đối đầu cũng ghi nhận sự lép vế của Haka, khi để thua 6/7 trận gặp nhau gần nhất và kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện.

Nhận định Haka vs HIFK, 22h30 ngày 5/8, vòng 8 VĐQG Phần Lan, sân Tehtaan kentta. Lịch sử đối đầu cũng ghi nhận sự lép vế của Haka, khi để thua 6/7 trận gặp nhau gần nhất và kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Trở lại sân chơi giải VĐQG Phần Lan, các cầu thủ Haka đang cảm nhận rất rõ sự khốc liệt của sân chơi này. Sau khi bị HJK Helsinki loại ở cúp quốc gia Phần Lan hồi cuối tháng 6, Haka bắt đầu bước vào chiến dịch tại giải VĐQG và đang trải qua mạch 6 trận chưa biết đến mùi chiến thắng.

Với 4 trận hòa và 2 thất bại, Haka rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH, chỉ hơn 2 đội bét bảng khoảng cách lần lượt là 1 và 2 điểm. Đây là cách biệt quá mong manh, có thể bị bắt kịp và vượt qua bất cứ lúc nào. Bởi thế, Haka cần phải nhanh chóng ổn định được lối chơi nhằm hướng đến việc tìm kiếm thắng lợi đầu tiên ở mùa giải này.

Tuy nhiên, thách thức dành cho Haka ở lượt trận này là họ phải tiếp đón một HIFK đang thi đấu rất ổn định. Các cầu thủ khách đã có 3 chiến thắng từ đầu mùa giải, chỉ nhận 2 thất bại và có thêm 1 trận hòa để vươn lên thứ 5 trên BXH với 10 điểm, kém ngôi đầu bảng 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Bước vào trận đối đầu đêm nay, Haka dù có lợi thế chơi trên sân nhà nhưng không nhận được đánh giá cao, khi sàn giao dịch châu Á chỉ ghi nhận mức tỷ lệ 0:0. Đây là tỷ lệ từng xuất hiện ở lần gần nhất họ tiếp đón HIFK trên sân nhà và cũng nhận thất bại 1-2. Lịch sử đối đầu cũng ghi nhận sự lép vế của Haka, khi để thua 6/7 trận gặp nhau gần nhất và kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện.

Những trận đấu có sự góp mặt của HIFK thường diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn, khi 4 trận gần đây đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng. Với Haka, 3/5 trận đã qua của đội chủ nhà cũng có từ 3 bàn thắng trở lên. Màn chạm trán đêm nay bởi thế khả năng sẽ diễn ra rất hấp dẫn và cởi mở.

Thông tin tỷ lệ Haka vs HIFK:

Thành tích đối đầu Haka vs HIFK:

- 7 trận đối đầu gần nhất, Haka thắng 1 trận và để thua 6 trận.

Dự đoán Haka vs HIFK:

Lựa chọn tốt nhất: HIFK -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Haka 1-2 HIFK

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo