x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HAGL VS HÀ NỘI FC, 17H00 NGÀY 19/9: CHỦ ĐỘNG GIỮ SỨC

23:39 | 18/09/2018


Hà Nội FC đã sớm vô địch V.League, và giờ mục tiêu của họ sẽ là màn tái đấu với Bình Dương tại Cúp QG. Chính vì vậy, sẽ không bất ngờ nếu ĐKVĐ mất điểm, thậm chí ra về trắng tay.

Nhận định bóng đá HAGL vs Hà Nội FC, 17h00 ngày 19/9, vòng 23 - V.League 2018, sân Pleiku. Hà Nội FC đã sớm vô địch V.League, và giờ mục tiêu của họ sẽ là màn tái đấu với Bình Dương tại Cúp QG. Chính vì vậy, sẽ không bất ngờ nếu ĐKVĐ mất điểm, thậm chí ra về trắng tay.

TLCA: 1/4:0
TL O/U: 3

HAGL tiếp Hà Nội FC tại Pleiku chắc chắn là trận đấu được chờ đợi nhất vòng 23. Đơn giản vì đây chính là 2 CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho ĐT U23 Việt Nam giành vị trí á quân tại VCK U23 châu Á 2018 và lọt vào bán kết ASIAD 2018. Có thể liệt kê ra như Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn (HAGL), Duy Mạnh, Đình Trọng, Quang Hải, Đức Huy (Hà Nội FC)…

Ở trận lượt đi diễn ra hồi đầu tháng 4, HAGL đã thua 0-5 tại Hàng Đẫy. Đấy là trận đấu mà đội bóng phố núi đã hoàn toàn “vỡ trận” sau khi Tăng Tiến nhận thẻ đỏ. Thực tế, ngay cả khi chưa mất người, các học trò của HLV Dương Minh Ninh cũng không thể hiện được nhiều trước các đồng nghiệp vừa tài năng vừa tinh quái bên phía Hà Nội FC. Trận thua nói trên là lần thứ 9 HAGL “phơi áo” tại Hàng Đẫy.

Lịch thi đấu vòng 23 V-League
Lịch thi đấu vòng 23 V-League

Giống như những lần gặp nhau gần đây, chiều nay Hà Nội FC tiếp tục được nhà cái bố trí sắm vai cửa trên. Song, kèo chấp dành cho thầy trò Chu Đình Nghiêm chỉ là 0:1/4. Đây là chỉ số khá khiêm tốn nếu so với lần gần nhất 2 đội gặp nhau tại Pleiku (0:3/4, 11/5/2018). Ngay cả khi đặt bên cạnh trận lượt về V.League mùa trước, chỉ số trên cũng thấp hơn (0:1/2). 

Điều đó cho thấy, đội ngũ thiết lập TLCA không đánh giá cao khả năng ca khúc khải hoàn của Hà Nội FC. Thực ra, việc đội bóng thủ đô bị nghi ngờ là điều dễ hiểu. Đầu tiên, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã đạt được mục đích cao nhất đó là chức vô địch. Giờ đây, đích đến tiếp theo của Quang Hải và đồng đội là Cúp Quốc gia.

Sau trận đấu này 4 ngày, Hà Nội FC sẽ đá trận bán kết lượt về với Bình Dương. Lượt đi, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã bị cầm hòa 3-3. Kết quả đó buộc họ phải cố gắng rất nhiều trong trận tái đấu. Tiếp đến, dù áp đảo trên sân nhà, nhưng Hà Nội FC lại đang lép vế HAGL tại Pleiku, thể hiện qua việc hòa 1, thua 3 ở 4 trận gần đây. Thế nên, không bất ngờ nếu Hà Nội FC mất điểm, thậm chí trắng tay vào chiều nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 22 trận, HAGL thắng 7, hòa 4, thua 11.

- Trên sân của HAGL, đội chủ nhà thắng 5, hòa 3, thua 2. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

HAGL: Văn Tiến; Đông Triều, Văn Sơn, Anh Tài, A Hoàng, Minh Vương, Đức Lương, Hồng Duy, Việt Hưng, Osmar, Công Phượng.

Hà Nội FC: Minh Long; Đại Đồng, Văn Dũng, Duy Mạnh, Moses, Thái Quý, Văn Kiên, Quang Hải, Văn Thành, Văn Đại, Samson.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: HAGL +1/4

DỰ ĐOÁN: HAGL 3-2 Hà Nội

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo