x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HÀ NỘI VS ĐỒNG THÁP, 19H00 NGÀY 31/5: ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI

17:09 | 31/05/2020


Không chỉ vượt trội về đẳng cấp, Hà Nội còn có ưu thế lớn là được chơi tại sân nhà Hàng Đẫy.

Nhận định Hà Nội vs Đồng Tháp, 19h00 ngày 31/5, vòng 1/8 Cúp QG, sân Hàng Đẫy. Không chỉ vượt trội về đẳng cấp, Hà Nội còn có ưu thế lớn là được chơi tại sân nhà Hàng Đẫy.

 

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3 1/4

Với vị thế Nhà ĐKVĐ V-League, Hà Nội được đặc cách không phải tham dự vòng 1 cúp QG. tối nay, đội bóng thủ đô sẽ bắt đầu cúp QG với màn đụng độ Đồng Tháp ở vòng 1/8. Không chỉ vượt trội về đẳng cấp, thầy trò Chu Đình Nghiêm còn có ưu thế lớn là được chơi tại sân nhà Hàng Đẫy. Theo thông tin từ BTC sân Hàng Đẫy, sẽ có một lượng CĐV nhất định được phép vào sân cổ vũ.

Chưa bàn tới ưu thế sân nhà, Hà Nội ở một đẳng cấp khác so với Đồng Tháp. Mùa trước, Quang Hải và các đồng đội đã giành cả 2 danh hiệu lớn nhất của bóng đá Việt Nam (V-League và cúp QG). Trong khi đó, Đồng Tháp vẫn đang lận đận ở giải hạng nhất QG kể từ khi chia tay V-League vào năm 2016 tới nay.

Để tăng tính hấp dẫn cho cúp QG, BTC quy định các CLB V-League không được phép sử dụng ngoại binh khi đối đầu các đội hạng nhất. Vì vậy, ở trận đấu tối nay, Hà Nội sẽ thiếu vắng các nhân tố ngoại quan trọng như Moses Oloya, Rimario Gordon, Pape Omar hay Papa Ibou Kebe... Tuy vậy, đội bóng thủ đô vẫn vượt trội Đồng Tháp ở chất lượng nội binh với nhiều tuyển thủ quốc gia.

Trong số các tuyển thủ quốc gia của Hà Nội, đáng chú ý có Hùng Dũng và Quang Hải vừa được vinh danh ở lễ trao giải QBV Việt Nam. Họ chắc chắn muốn thể hiện mình ở trận đấu tối nay. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của Nhà ĐKVĐ V-League kể từ khi V-League bị gián đoạn vì đại dịch.

Trái ngược với đó, Đồng Tháp không chỉ yếu mà còn thiếu. Theo thông báo từ ban điều hành cúp QG, 8 cầu thủ của Đồng Tháp sẽ không được phép ra sân ở trận đấu tối nay vì đang trong thời gian chịu án kỉ luật của VFF. Trước đó, đội bóng này đã gây bất ngờ khi vượt qua Hải Phòng với tỉ số 3-1 ở vòng 1 cúp QG. Tuy nhiên, kết quả này không nói lên nhiều điều bởi Đồng Tháp được chơi trên sân nhà. Trong khi đó, Hải Phòng không được sử dụng ngoại binh và tỏ ra không mặn mà lắm với sân chơi cúp QG.

Còn với Hà Nội, đội bóng này không chỉ vượt trội về đẳng cấp nội binh mà còn rất háo hức trở lại sau thời gian dài nghỉ thi đấu. Cộng với điểm tựa sân nhà, thầy trò Chu Đình Nghiêm hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng để mừng chiến thắng ở cuộc đua QBV 2019.

Với việc không được sử dụng ngoại binh, hàng công của Hà Nội sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Tuy vậy, khả năng nổ tài của trận đấu vẫn là rất lớn bởi tại sân nhà, đội bóng của Chu Đình Nghiêm luôn thể hiện lối chơi tấn công phóng khoáng. Thống kê chỉ ra rằng 8 trận sân nhà gần đây của đội bóng thủ đô đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Hà Nội vs Đồng Tháp:

Thông tin đối đầu Hà Nội vs Đồng Tháp:

- Hà Nội toàn thắng trong 3 màn chạm trán Đồng Tháp gần nhất và đều thắng với tỷ số cách biệt.

- Hà Nội thắng 5/6 màn tiếp đón Đồng Tháp gần nhất (thắng 5, hòa 1).

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Đồng Tháp:

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Thành Chung, Việt Anh, Văn Dũng, Thành Lương, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Văn Đại.

Đồng Tháp: Thanh Nhã, Công Thành, Duy Nam, Trường Khang, Thanh Hiền; Văn Hậu, Trần Mila, Quý Sửu, Hoàng Duy, Thanh Hậu, Anh Khoa.

Dự đoán Hà Nội vs Đồng Tháp:

Lựa chọn tốt nhất: Hà Nội cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Hà Nội 4-0 Đồng Tháp

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo