x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GUINGAMP VS AUXERRE, 01H45 NGÀY 20/10: ĐIỂM TỰA HÀNG CÔNG

10:36 | 19/10/2020


Với hàng công giàu tính bùng nổ và sự hưng phấn, Auxerre được dự báo sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Guingamp.

Nhận định Guingamp vs Auxerre, 01h45 ngày 20/10, vòng 7 hạng 2 Pháp, sân Roudourou. Với hàng công giàu tính bùng nổ và sự hưng phấn, Auxerre được dự báo sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Guingamp.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Giải hạng 2 Pháp mùa này đã trải qua 6 vòng đấu. Guingamp khởi đầu không tốt khi mới chỉ có 2 chiến thắng. Với 7 điểm, thầy trò Mehmed Baždarević hiện đứng thứ 17 trên BXH. Ở trận đấu muộn thuộc vòng 7 đêm nay, Guingamp được trở về sân nhà nhưng phải tiếp đón đối thủ không dễ chơi là Auxerre.

So với Guingamp, Auxerre khởi đầu tốt hơn. Đội bóng này đã có 9 điểm, hiện đứng thứ 11 trên BXH. Nhìn chung, sự chênh lệch giữa 2 đội là không lớn. Nhờ ưu thế sân nhà, Guingamp vẫn được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4.

Mặc dù vậy, giới chuyên môn không đánh giá cao cơ hội thắng kèo của Guingamp. Để giành chiến thắng, thầy trò Mehmed Baždarević cần phải ghi bàn. Nhưng khó cho Guingamp là ở mùa giải này, họ thể hiện lối chơi tấn công kém hiệu quả với chỉ 5 bàn thắng sau 6 trận. Ở 3 vòng đấu gần nhất, đội bóng này chỉ 2 lần lập công.

Trên sân nhà mùa này, Guingamp từng đánh bại Grenoble với tỷ số 1-0 khi được đánh giá cao với tỷ lệ 0:1/2. Nhưng với kèo chấp 0:1/4, thầy trò Mehmed Baždarević đã để thua Le Havre với tỷ số 1-3. Hai thất bại trong 3 trận sân nhà cho thấy Guingamp đang gặp vấn đề ngay tại tổ ấm của mình.

So với Guingamp, Auxerre thể hiện khả năng tấn công tốt hơn rất nhiều. Sau 6 vòng đấu, các học trò của HLV Jean-Marc Furlan đã ghi 10 bàn thắng. Họ đã thắng 3 trận, trong đó phải kể tới màn hủy diệt Ajaccio 5-1 ở vòng đấu gần nhất.

Với hàng công giàu tính bùng nổ và sự hưng phấn, Auxerre được dự báo sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Guingamp. Thực tế, trong 4 màn chạm trán đối thủ này gần nhất, Auxerre cũng chỉ 1 lần thất bại.

Trên sàn giao dịch, nhà cái chỉ niêm yết tỷ lệ tổng bàn thắng là 2 hòa. Mặc dù vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao kịch bản tưng bừng bởi Auxerre đang trình diễn lối chơi khá cởi mở. Không phải ngẫu nhiên mà 4/5 trận gần nhất của đội bóng này kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. 5/7 màn so tài gần nhất giữa 2 đội cũng có kết quả tương tự.

Thông tin tỷ lệ Guingamp vs Auxerre:

Thành tích đối đầu Guingamp vs Auxerre:

- Trong 7 màn so tài gần nhất giữa 2 đội trên mọi đấu trường, các đội chủ nhà đều bất bại (thắng 5, hòa 2).

- 5/7 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Guingamp vs Auxerre:

Guingamp: Larsen, Mellot, Sorbon, Niakate, Rebocho, Livolant, Fofana, Romao, Ngbakoto, Gomis, MChangama.

Auxerre: Leon, Bernard, Coeff, Souprayen, Arcus, Toure, Dugimont, Sakhi, Autret, Fortune, Le Bihan.

Dự đoán Guingamp vs Auxerre:

Lựa chọn tốt nhất: Auxerre cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Guingamp 1-2 Auxerre

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo