x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GUANGZHOU R&F VS TIANJIN TEDA, 17H00 NGÀY 16/07: CHỦ NHÀ BẤT ỔN

15:33 | 16/07/2019


Guangzhou R&F đang gặp vấn đề trong việc duy trì sự ổn định phong độ.

Nhận định Guangzhou R&F vs Tianjin Teda, 17h00 ngày 16/07, vòng 18 VĐQG Trung Quốc, sân Yuexiushan. Guangzhou R&F đang gặp vấn đề trong việc duy trì sự ổn định phong độ. Vì lẽ đó, dì Tianjin Teda đang thi đấu không tốt, nhưng khó lòng chủ nhà có thể giành trọn 3 điểm.

TLCA: 0:1/2

TX: 3 1/4

Sau 2 khúc khải hoàn liên tiếp trước Henan Jianye (2-0) và Chongqing Dangdai (4-2), Guangzhou R&F đã trắng tay khi chạm trán Dalian Yifang 2-3. Thất bại nói trên một lần nữa cho thấy, duy trì sự ổn định trong một thời gian dài và chất lượng hàng thủ không tốt đang là trở lực với đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Dragan Stojković.

Tính từ đầu giải, Guangzhou R&F mới thắng 6 trận, còn lại hòa 3, thua 8. Dù Mousa Dembele và đồng đội đã ghi cả thảy 35 bàn, nhưng thủ thành Cheng Yuelei cũng phải lưới nhặt bóng tới 39 lần. Đó là lý do họ đang đứng thứ 10 trên BXH, ít hơn vị trí gần nhất tham dự Cúp châu lục tới 22 điểm (21 so với 43 của Shanghai SIPG).

Vòng này, Guangzhou R&F được thi đấu trên sân nhà trước Tianjin Teda. So với lần gần nhất tiếp đón các vị khách đến từ Thiên Tân, kèo chấp dành cho Guangzhou R&F đã giảm từ 0:3/4 xuống 0:1/2. Đó là dấu hiệu cho thấy, đội ngũ thiết lập TLCA đang có những đánh giá thiếu tích cực với thầy trò Stojković.

Phong độ gần đây của Tianjin Teda không thực sự tốt, nhưng không quá tệ. Thống kê 5 trận vừa qua cho thấy, thầy trò     Uli Stielike thắng 2, hòa 1, thua 2. Trên sân khách, họ bất bại 5/7 trận gần đây. Đặc biệt, họ đều vượt kèo thành công ở 2 trận xa nhà mới nhất được chấp dưới 1 bàn, lần lượt trước Shenzhen (1-1) và Dalian Yifang.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 34 trận, Guangzhou R&F thắng 12, hòa 7, thua 15.

- Trên sân nhà, Guangzhou R&F thắng 9, hòa 4, thua 4.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Guangzhou R&F: Wang Peng (treo giò); Xiao Zhi (không đăng ký).

Tianjin Teda: Sandro Wagner (treo giò); Yang Qipeng, Hui Jiakang (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

 LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tianjin Teda +1/2

DỰ ĐOÁN: Guangzhou R&F 2-2 Tianjin Teda

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo