x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GUANGZHOU R&F VS SHENZHEN, 18H35 NGÀY 26/4: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

09:40 | 26/04/2019


Ngoài việc chỉ phải gặp đội bóng tân binh, ở trận này Guangzhou R&F còn có lợi thế được chơi trên sân nhà, nơi mà họ đều có điểm ở 2 trận gần nhất.

Nhận định Guangzhou R&F vs Shenzhen, 18h35 ngày 26/4, vòng 7 VĐQG Trung Quốc, sân Yuexiushan. Ngoài việc chỉ phải gặp đội bóng tân binh, ở trận này Guangzhou R&F còn có lợi thế được chơi trên sân nhà, nơi mà họ đều có điểm ở 2 trận gần nhất.

Những tưởng sau chiến thắng 2-1 trước Shanghai Shenhua ở vòng 5, Guangzhou R&F có thể sốc lại tinh thần và hướng đến giai đoạn thi đấu khởi sắc hơn. Thế nhưng ngay sau đó ở vòng 6 diễn ra cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Dragan Stojkovic tiếp tục gây thất vọng khi để thua tới 1-5 trên sân của Jiangsu Suning.

Với kết quả ấy, lúc này, Guangzhou R&F đang dậm chân ở vị trí thứ 11 trên BXH với chỉ 5 điểm có được sau 6 vòng đấu. Mặc dù vậy, không kho để nhận ra đa phần các đối thủ vừa từ đầu mùa của thầy trò HLV Dragan Stojkovic đều rất mạnh, ở vòng 7 tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với tân binh Shenzhen, hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc lại được nhen nhóm cho đội bóng này.

Ngoài việc đối thủ chỉ là đội bóng mới lên hạng, ở trận này Guangzhou R&F còn có lợi thế được chơi trên sân nhà. Cần biết rằng, cả 3 trận thua từ đầu mùa của thầy trò HLV Dragan Stojkovic đều diễn ra trên sân khách, trong khi tại Yuexiushan, họ mới chỉ chơi 2 trận và đã đều có điểm, trong đó có chiến thắng trước Shanghai Shenhua vừa rồi.

Phía bên kia chiến tuyến, nhìn vào những kết quả mà Shenzhen đạt được từ đầu mùa đến nay, đây rõ ràng được đánh giá là 1 khởi đầu khá thành công của tân binh này khi 6 vòng đấu, họ đã có 8 điểm và hiện tại đã vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH. Về phong độ, màn trình diễn của thầy trò HLV Caro cũng khởi sắc hơn so với Guangzhou R&F khi đã có điểm ở 4/6 trận vừa rồi.

Tuy nhiên, như tất cả đã biết, Shenzhen vẫn chỉ là 1 tân binh, sự ổn định là điều rất khó để đánh giá, nhất là khi mùa giải mới chỉ trải qua được 6 vòng đấu. Hơn nữa, những đối thủ mà họ phải đụng độ trong thời gian qua đều là những đội bóng không quá mạnh, chưa kể việc họ đã được chơi tới 4 trận trên sân nhà trong số đó.

Không những thế, mặc dù trên sàn giao dịch châu Á chưa có tỷ lệ chính cho cuộc đối đầu này, thế nhưng theo cách ra kèo từ nhà cái châu Âu, khả năng cao Guangzhou R&F sẽ được niêm yết ở kèo chấp hòa. Xét theo các mốc tỷ lệ ở những trận đã qua của 2 đội cũng như phong độ hiện tại, đây rõ ràng là mức chấp mang đến nhiều hy vọng cho thầy trò HLV Dragan Stojkovic, vì thế có thể đặt niềm tin cho họ ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, cả 2 đội đều đã thể hiện được lối chơi có phần khá phóng khoáng và cởi mở sau 6 vòng đấu đầu tiên của mùa giải, chính vì thế mặc dù đa phần những cuộc đụng độ trước đó thường diễn ra với không nhiều những pha lập công, thế nhưng với những gì đang trình diễn, hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 kịch bản tưng bừng bàn thắng ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau sau 6 năm qua.

- Lần cuối cùng 2 độ gặp nhau ở giải VĐQG Trung Quốc đã từ mùa giải 2010.

- 20 lần đụng độ gần đây, Guangzhou R&F đã thắng 4, trong khi Shenzhen thắng 5.

- 10 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Trung Quốc, Guangzhou R&F đã thắng 2, trong khi Shenzhen thắng tới 4.

- 6 lần đụng độ gần nhất trên sân của Guangzhou R&F, mỗi đội đã có 2 chiến thắng.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Guangzhou R&F: Chỉ có Mousa Dembele chưa chắc chắn khả năng ra sân, còn lại có đội hình mạnh nhất.

Shenzhen: Ge Zhen vắng mặt vì án treo giò, trong khi Cheikh M’Bengue vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Guangzhou R&F cả trận

DỰ ĐOÁN: Guangzhou R&F 2-1 Shenzhen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo