x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GUANGZHOU R&F VS HENAN JIANYE, 14H30 NGÀY 27/10: KHÓ KHĂN TRƯỚC MẮT

11:16 | 27/10/2020


Với hàng phòng ngự đang được cải thiện, Henan Jianye càng hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho Guangzhou R&F trong 90 phút sắp tới.

Nhận định Guangzhou R&F vs Henan Jianye, 14h30 ngày 27/10, play-off phân hạng VĐQG Trung Quốc, sân Dalian Pro Soccer. Với hàng phòng ngự đang được cải thiện, Henan Jianye càng hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho Guangzhou R&F trong 90 phút sắp tới.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Trận đối đầu gần nhất diễn ra vào ngày 8/9/2020, Guangzhou R&F đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1 trước Henan Jianye. Trước giờ bóng lăn trận đấu đó, Henan Jianye được chấp +1/4 theo kèo châu Á.

Lần tái đấu sắp tới, Guangzhou R&F tiếp tục chấp -1/4 theo chỉ số tương tự. Về mặt lý thuyết, mức kèo này mang đến dấu hiệu sáng nước cho lựa chọn cửa trên. Tuy nhiên, điều đáng bàn là cán cân thị trường lại sớm nghiêng về phía Henan Jianye.

Minh chứng thể hiện qua việc nhà cái điều chỉnh điểm ăn cửa Guangzhou R&F theo hướng tăng từ sáng 26/10. Ngược lại, điểm ăn cửa Henan Jianye +1/4 biến động theo hướng giảm với các mốc thời gian tương ứng.

Cuộc so tài sắp tới giữa Guangzhou R&F vs Henan Jianye thuộc khuôn khổ lượt đi vòng play-off phân hạng từ thứ 9 đến thứ 12 giải VĐQG Trung Quốc. Trước đó Guangzhou R&F và Henan Jianye đã xuất sắc vượt qua vòng play-off phân hạng từ thứ 5 đến thứ 16.

Nghĩa là ở thời điểm hiện tại, cả Guangzhou R&F và Henan Jianye đều đã chắc chắn hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Guangzhou R&F với xu hướng ưu tiên các cầu thủ trẻ của lò đào tạo dự kiến sẽ để nhiều trụ cột nghỉ ngơi ở trận đấu sắp tới.

Thực tế, hàng công Guangzhou R&F giai đoạn gần đây không tạo được sự tin tưởng, 4 trận vừa qua họ chỉ ghi được 2 bàn thắng. Vì vậy trước một Henan Jianye đang cải thiện tốt khả năng phòng ngự, chỉ ghi được 1 bàn ở 2 trận gần đây, Henan Jianye càng hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho Guangzhou R&F trong 90 phút sắp tới.

Guangzhou R&F không có được phong độ tốt thời gian gần đây, 4 trận vừa qua họ chỉ ghi được 2 bàn thắng. Trong khi đó Henan Jianye là CLB biết mình, biết người, luôn chủ động chơi phòng ngự chờ cơ hội phản công. 4 trận liên tiếp gần đây của Henan Jianye khép lại với tối đa 2 bàn/trận nên khả năng nổ Tài ở trận đấu sắp tới càng khó hứa hẹn.

Thông tin tỷ lệ Guangzhou R&F vs Henan Jianye:

Thành tích đối đầu Guangzhou R&F vs Henan Jianye:

- Guangzhou R&F thắng 9, hòa 4, thua 11 trên 24 trận đối đầu Henan Jianye trước đây.

- 9 trên 11 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại với chỉ tối đa 2 bàn/trận.

Thông tin lực lượng Guangzhou R&F vs Henan Jianye:

Guangzhou R&F: Ye Chugui bị treo giò.

Henan Jianye: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Guangzhou R&F vs Henan Jianye:

Dự đoán Guangzhou R&F vs Henan Jianye:

Lựa chọn tốt nhất: Henan Jianye +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Guangzhou R&F 0-1 Henan Jianye

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo