x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GUADALAJARA CHIVAS VS PUEBLA, 09H00 NGÀY 09/8: TỰ TIN LÀM KHÁCH

23:29 | 08/08/2020


Ở những lần làm khách trước đó của Guadalajara Chivas, họ cũng có kết quả tốt cụ thể ở đây là đã thắng tới 4 và hoà 4 ở 9 trận gần nhất.

Nhận định Guadalajara Chivas vs Puebla, 09h00 ngày 09/8, vòng 3 VĐQG Mexico, sân Akron. Ở những lần làm khách trước đó của Guadalajara Chivas, họ cũng có kết quả tốt cụ thể ở đây là đã thắng tới 4 và hoà 4 ở 9 trận gần nhất.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Trái với phong độ tích cực có được ở giải đấu giao hữu GNP Por Mexico chuẩn bị trước mùa giải 2020-2021 khi thắng tới 3/5 trận, sau 2 vòng đấu đầu tiên của giai đoạn Apertura 2020, Guadalajara Chivas đã gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm và đang phải đứng ở nhóm cuối BXH. Dẫu biết đây mới chỉ là những vòng đấu đầu tiên, thế nhưng đây chắc chắn không phải tín hiệu tích cực dành cho đội bóng này.

Và ở vòng đấu tới đây, mặc được trở về sân nhà, nơi đã chứng kiến thầy trò HLV Luis Fernando Tena thắng tới 4 và hoà 2 ở 7 trận gần đây, thế nhưng rõ ràng sự kỳ vọng vào 1 kết quả khởi sắc hơn cho họ là cũng không nhiều trong cuộc tiếp đón Puebla. Trên thực tế, trong cả 5 lần chạm trán đối thủ này trước đây, họ đã không thể giành chiến thắng mà còn để thua tới 3.

Trái lại ở phía đối diện, Puebla mà Guadalajara Chivas phải tiếp đón tới đây lại đang có được khới đầu đầy tích cực khi đã thắng tới 4-1 trên sân của Mazatlan ở vòng đấu mở màn, tiếp đó là cầm hoà đối thủ rất mạnh là Cruz Azul ở vòng đấu thứ 2. Và với 4 điểm có được sau 2 vòng đấu, thầy trò HLV Juan Reynoso đã tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Tiếp tục với vòng đấu thứ 3, dù phải hành quân đến Estadio Akron, thế nhưng với những gì vừa thể hiện, sự kỳ vọng vào 1 kết quả tích cực dành cho Puebla là không hề nhỏ. Chưa kể là ở những lần làm khách trước đó của Guadalajara Chivas, họ cũng có kết quả tốt cụ thể ở đây là đã thắng tới 4 và hoà 4 ở 9 trận gần nhất và hiện tại phong độ khi xa nhà của họ cũng rất tốt với mạch 3 trận toàn thắng liên tiếp.

Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù vẫn được xếp ở kèo chấp 1/2 giống như những lần tiếp đón Puebla gần đây, thế nhưng điểm ăn của Guadalajara Chivas lúc này đang giữ ở mức bỏ khá sâu và nhiều khả năng mức tỷ lệ này sẽ bị hạ xuống chỉ còn -1/4. Với đặc điểm như vậy, rõ ràng niềm tin dành cho Puebla đang là lớn hơn, và họ đang được xem là mã đầu tư đáng kỳ vọng hơn ở trận đấu tới.

Những lần đụng độ của 2 đội thường hiếm khi được chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi, đặc biệt là trên sân của Guadalajara Chivas, ở hiện tại, màn trình diễn của hàng công 2 đội cũng không thật tốt. Trong bối cảnh như vậy, việc tỷ lệ tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch đang được đánh giá là khá cao và cũng đem đến nhiều hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu. Vì vậy, mốc trên được xem là lựa chọn đáng tin hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ Guadalajara Chivas vs Puebla:

Thành tích đối đầu Guadalajara Chivas vs Puebla:

- 28 lần đụng độ gần đây, Guadalaja Chivas đã thắng 10, trong khi Puebla thắng 8.

- Trên sân nhà, Guadalajara Chivas đã thua tới 4 và chỉ thắng 1 ở 9 lần đụng độ gần đây.

- 5 lần đụng độ gần nhất, Puebla đã bất bại trước Guadalajara Chivas, trong đó có 3 chiến thắng.

- Trên sân của Guadalajara Chivas, đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 1/10 lần đụng độ vừa rồi, còn lại thua tới 8.

Dự đoán Guadalajara Chivas vs Puebla:

Lựa chọn tốt nhất: Tài (2 1/2) cả trận và Puebla (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Guadalajara Chivas 2-2 Puebla

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo