x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GUADALAJARA CHIVAS VS ATLETICO MADRID, 08H00 NGÀY 24/07: ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI

00:07 | 24/07/2019


Với đẳng cấp hoàn toàn vượt trội so với Guadalajara Chivas, Atletico thừa khả năng hủy diệt đối thủ.

Nhận định Guadalajara Chivas vs Atletico Madrid, 08h00 ngày 24/07, ICC 2019, sân Rangers Ballpark. Với đẳng cấp hoàn toàn vượt trội so với Guadalajara Chivas, Atletico thừa khả năng hủy diệt đối thủ.

TLCA: 2:0

TX: 3 1/2

Được tham dự ICC 2019 cùng với hàng loạt tên tuổi lớn tới từ khu vực châu Âu, lẽ dĩ nhiên Guadalajara Chivas bị đánh giá thấp nhất. Thực tế qua 2 trận cầu với Forentina và Benfica mới đây, NHM mới thấy được khoảng cách về trình độ giữa các CLB Bắc Mỹ với lục địa già là rất lớn. Không những đẳng cấp thua xa mà tinh thần của Guadalajara Chivas vào lúc này cũng không tốt.

Thảm bại trên sân của Santos Laguna ở đấu trường quốc nội mới đây càng khiến tình hình của Guadalajara Chivas trở nên rối ren. Đó đã là trận thứ 5 liên tiếp họ thất bại trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn tỷ lệ. Dù gặp đối thủ trong nước, hay các CLB thuộc Nam Mỹ (Boca Juniors và River Plate) thì Guadalajara Chivas đều trình diễn bộ mặt rệu rã, đáng thất vọng.

Với hành trang tồi tệ như vậy, hôm nay đại diện của Mexico sẽ đụng độ với Atletico Madrid, đối thủ mà theo đánh giá của giới chuyên môn còn mạnh hơn nhiều so với Fiorentina hay Benfica. Nếu chơi đúng sức, Atletico Madrid thừa khả năng hủy diệt Guadalajara Chivas. Vấn đề nằm ở chỗ liệu CLB thuộc thủ đô Tây Ban Nha sẽ ra sân với những ai, và họ chơi ở mức nào.

Sự ra đi của Griezmann dường như không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh tập thể mà HLV Simeone xây dựng cho Atletico. Hơn nữa, họ cũng đã có sự bổ sung chất lượng, đó chính là bản hợp đồng “bom tấn” João Félix. Không chỉ hàng công, tuyến dưới của Los Rojiblancos cũng có sự xuất hiện của  Trippier, cầu thủ chạy cánh chất lượng tới từ Tottenham. Rõ ràng, ở khía cạnh con người thì Atletico Madrid hoàn toàn vượt trội so với Guadalajara Chivas.

Không những vậy, tinh thần của các học trò Simeone cũng tương đối thoải mái. Mới đây họ chơi nhàn nhã vẫn thắng dễ Numancia 3-0 và vượt kèo châu Á. Trên thị trường châu Á, trận này Atletico Madrid chấp tới 2 hòa, mức handicap rất ít khi xuất hiện ở các trận cầu có sự tham gia của thầy trò Simeone. Lý do bởi Atletico dù mạnh nhưng không mấy khi họ vùi dập đối thủ. Nhưng ngày hôm nay, qua cách đánh giá của nhà cái thì rõ ràng khả năng Atletico hủy diệt đối thủ là rất cao.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Theo kèo châu Á, Guadalajara thắng 1 & thua 8/9 trận gần đây.

- Theo kèo châu Á, Atletico thắng 4 & thua 5/9 trận vừa qua.

- 6/8 trận vừa qua của Guadalajara & 4/5 trận gần đây của Atletico đều có tối thiểu 3 bàn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Đôi bên chưa từng đụng độ trong quá khứ, Guadalajara Chivas thậm chí còn chưa từng gặp CLB nào của Tây Ban Nha trước đây.

- Atletico Madrid từng 1 lần chạm trán với 1 CLB của Mexico, kết quả họ hòa 0-0 trận đó.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Danh sách dự ICC 2019 của Atletico Madrid: Oblak, Adán, Alex; Lodi, Savic, Felipe, Hermoso, Trippier, C. Isaac, Montero, Manu Sánchez; Koke, Saúl, Lemar, Llorente, H. Herrera, Vitolo, Sanabria, Toni Moya, Riquelme; João Félix, Morata, Correa, Šaponjić, Diego Costa và Camello

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Guadalajara Chivas: Rodriguez, Alanis, Mier, Mayorga, Molina, Perez, Lopez, Brizuela, Sanchez, Pulido, Sandoval.

Atletico Madrid: Oblak; Trippier, Savic, Hermoso, Lodi; Lemar, Saúl, Llorente, João Félix; Morata, Diego Costa

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Madrid (-2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Guadalajara Chivas 0-4 Atletico Madrid

 

* NHẬN ĐỊNH: Guadalajara Chivas vs Atletico Madrid, ICC Cup 2019, 8h00 ngày 24/7

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo