x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GRONINGEN VS RKC WAALWIJK, 01H00 NGÀY 5/10: TÌM LẠI NIỀM VUI

09:42 | 04/10/2019


Groningen có cơ hội để chấm dứt quãng thời gian đen tối vừa qua khi chỉ phải tiếp đón đối thủ không quá mạnh là RKC Waalwijk.

Nhận định Groningen vs RKC Waalwijk, 01h00 ngày 5/10, vòng 9 VĐQG Hà Lan, sân Noordlease. Groningen có cơ hội để chấm dứt quãng thời gian đen tối vừa qua khi chỉ phải tiếp đón đối thủ không quá mạnh là RKC Waalwijk.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Groningen mới trải qua 2 cơn ác mộng ở mùa giải này, khi liên tiếp chạm trán 2 ông lớn của bóng đá Hà Lan là PSV và Ajax đều trên sân khách. Với thực lực thua kém hoàn toàn, không bất ngờ khi các cầu thủ chủ nhà nhận những thất bại muối mặt và rơi dần xuống nhóm phía cuối BXH với 7 điểm có được sau 8 lượt trận.

Tuy nhiên Groningen có cơ hội để chấm dứt quãng thời gian đen tối này, khi ở lượt trận này họ được trở về sân nhà và tiếp đón đối thủ không quá mạnh là RKC Waalwijk. Tân binh của giải VĐQG Hà Lan đang cảm nhận rõ sự khốc liệt tới từ đầu trường cao nhất với việc chưa có thắng lợi nào từ đầu mùa giải.

Với 1 điểm có được sau 8 vòng đấu, không quá bất ngờ khi RKC Waalwijk yên vị ở vị trí bét bảng. Họ đang là đội bóng sở hữu hàng phòng ngự kém cỏi nhất với 26 bàn thua chỉ sau 8 vòng, nghĩa là bình quân hơn 3 bàn/trận. Trong khi đó, ở hàng công các chân sút RKC Waalwijk cũng chỉ có được trung bình 1 bàn/trận.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Groningen chấp tới 0:1 1/2 cho thấy chênh lệch quá lớn giữa đôi bên. Tuy nhiên, trong bối cảnh Groningen vốn cũng không được đánh giá quá cao về thực lực có lẽ sẽ khó có thể vượt kèo thành công. Một chút ưu thế sân nhà có thể sẽ giúp Groningen giành chiến thắng, nhưng để thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn là điều không dễ.

Thông tin tỷ lệ Groningen vs RKC Waalwijk:

Thông tin đối đầu Groningen vs RKC Waalwijk:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Groningen thắng 3 trận, hòa 5 và để thua 2 trận.

Đội hình dự kiến Groningen vs RKC Waalwijk:

Dự đoán Groningen vs RKC Waalwijk:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: RKC Waalwijk +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Groningen 2-1 RKC Waalwijk

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo