x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GREUTHER FURTH VS DYNAMO DRESDEN, 23H30 NGÀY 18/10: TIẾP TỤC BẤT BẠI

09:30 | 18/10/2019


5 lần gần nhất tiếp đón Dynamo Dredsen tại tổ ấm của mình, Greuther Furth duy trì thành tích bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Nhận định Greuther Furth vs Dynamo Dresden, 23h30 ngày 18/10, vòng 10 hạng 2 Đức, sân Sportpark Ronhof. 5 lần gần nhất tiếp đón Dynamo Dredsen tại tổ ấm của mình, Greuther Furth duy trì thành tích bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Greuther Furth đang có phong độ rất kém cỏi thời gian qua với mạch 3 trận liên tiếp toàn thua. Hàng phòng ngự chơi lỏng lẻo với 7 bàn thua và hàng công thi đấu kém cỏi khi không có bàn thắng nào là nguyên nhân dẫn đến chuỗi trận nghèo nàn của các cầu thủ chủ nhà.

Chính phong độ đi xuống bất ngờ này khiến Greuther Furth rơi tự do từ nửa trên BXH xuống vị trí thứ 12 với 11 điểm, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 3 điểm, bằng đúng 1 trận thắng. Nếu không sớm cải thiện tình hình, Greuther Furth sẽ sớm lâm vào tình trạng phải chiến đấu cho cuộc chiến trụ hạng giống như mùa giải trước. 

Đối thủ của Greuther Furth ở trận này là Dynamo Dredsen cũng đang ở trong tình trạng rất khó khăn với 2 trận gần nhất tại giải hạng 2 Đức toàn thua, để thủng lưới tới 6 bàn và chỉ ghi 1 bàn thắng. Trên BXH, các cầu thủ khách hiện tại mới có 9 điểm sau 9 lượt trận và chỉ hơn đội bét bảng khoảng cách 2 điểm.

Bước vào trận đấu đêm nay, Greuther Furth có lợi thế được chơi trên sân nhà, nơi họ giành chiến thắng ở 2/3 trận gần nhất theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Chưa kể, 5 lần gần nhất tiếp đón Dynamo Dredsen tại tổ ấm của mình, Greuther Furth duy trì thành tích bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Greuther Furth chấp 0:1/4, cao hơn 3 lần gần nhất tiếp đón Dynamo Dredsen (đều là 0:0). Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá cao khả năng vượt kèo của các cầu thủ Greuther Furth.

Thông tin tỷ lệ kèo Greuther Furth vs Dynamo Dresden:

Thông tin đối đầu Greuther Furth vs Dynamo Dresden:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Greuther Furth thắng 5 trận, hòa 3 và để thua 2 trận.

Đội hình dự kiến Greuther Furth vs Dynamo Dresden:

Dự đoán Greuther Furth vs Dynamo Dresden:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Greuther Furth -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Greuther Furth 2-1 Dynamo Dresden

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo