x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GRANVILLE VS MARSEILLE, 03H05 NGÀY 18/1: KHÓ THẮNG TƯNG BỪNG

10:03 | 17/01/2020


Với đẳng cấp hoàn toàn vượt trội, Marseille hoàn toàn tự tin giành chiến thắng, nhưng khó hứa hẹn có thắng lợi tưng bừng.

Nhận định Granville vs Marseille, 03h05 ngày 18/1, vòng 1/16 cúp QG Pháp, sân Michel d'Ornano. Với đẳng cấp hoàn toàn vượt trội, Marseille hoàn toàn tự tin giành chiến thắng, nhưng khó hứa hẹn có thắng lợi tưng bừng.

TLCA: 2:0

TX: 3 1/4

Granville chỉ là đại diện đang thi đấu ở giải hạng 4 của Pháp và việc họ giành quyền vào tới vòng 4 cúp quốc gia Pháp được xem là bất ngờ lớn của giải đấu. Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng đội bóng này đã có được lịch thi đấu khá thuận lợi, khi những đối thủ họ chạm trán đều không được đánh giá quá cao.

Bước vào vòng đấu thứ 4, tức vòng 1/16, các cầu thủ Granville sẽ gặp thử thách đầu tiên mang tên Granville. Trong quá khứ, Granville cũng từng một lần gây tiếng vang lớn và bị chính Marseille giải mã. Đó là tại cúp quốc gia Pháp mùa 2015/16, thời điểm mà Granville giành vé vào tới tứ kết trước khi nhận thất bại tối thiểu trước Marseille.

Thời điểm mùa giải 2015/16, Granville vẫn phải thi đấu trên sân trung lập do điều kiện sân bãi không cho phép. Tuy nhiên ở trận đấu này họ được trở về sân nhà của mình và cũng đang có phong độ tương đối ổn định để có thể thêm phần tự tin trong màn tiếp đón ông lớn Marseille. Theo thống kê, Granville giành chiến thắng ở 6/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giúp họ có thể làm nên chuyện ở trận đấu đêm nay, bởi thử thách mang tên Marseille dường như vượt quá khả năng của các cầu thủ chủ nhà. Hiện tại đại diện của Ligue 1 đang sở hữu mạch 10 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 2 trận hòa và đáng chú ý, cả 2 trận hòa đó đều đến trên sân khách.

Một chi tiết đáng chú ý, ở vòng đấu trước Marseille chỉ phải tiếp đón một đại diện khác của hạng 4 là Trelissac và cũng phải rất vất vả mới có chiến thắng trên chấm 11m. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái hiện đêm nay, khi Marseille có thể giành chiến thắng nhưng để chinh phục mức kèo chấp chủ nhà Granville 0:2 là điều không hề đơn giản.

Thông tin tỷ lệ kèo Granville vs Marseille:

Thông tin đối đầu Granville vs Marseille:

- Trận đối đầu duy nhất trong lịch sử, Granville để thua 0-1.

Đội hình dự kiến Granville vs Marseille:

Granville: Akueson, Baltus, Barbier, Behma, Blondel, Ehua, Ibayi, Lamrabette, Mouaddib, Theault, Tony Theault.

Marseille: Mandanda, Amavi, Caleta-Car, Gonzalez, Sarr, Sanson, Kamara, Rongier, Payet, Benedetto, Radonjic.

Dự đoán Granville vs Marseille:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Granville +2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Granville 1-2 Marseille

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo