x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GRANADA VS BARCELONA, 02H00 NGÀY 22/9: CƠN ÁC MỘNG MESSI

11:27 | 21/09/2019


Người lo lắng nhất khi Messi trở lại là chủ nhà Granada, đội bóng từng 11 lần bị tiền đạo của Barca chọc thủng lưới trong quá khứ.

Nhận định Granada vs Barcelona, 02h00 ngày 22/9, vòng 5 VĐQG Tây Ban Nha, sân Nuevo Los Cármenes. Người lo lắng nhất khi Messi trở lại là chủ nhà Granada, đội bóng từng 11 lần bị tiền đạo của Barca chọc thủng lưới trong quá khứ.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3

Barca đang có khởi đầu trầy trật ở mùa giải năm nay, khi mới trôi qua 5 trận đấu trên mọi đấu trường họ đã để mất điểm ở 3 trận. Đầu tiên là thất bại tại La Liga trong ngày mở màn mùa giải trước Bilbao (0-1) và sau đó là trận hòa Osasuna (2-2). Mới nhất đội bóng xứ Catalan bị cầm hòa không bàn thắng ở Champions League bởi Dortmund.

Điểm chung trong những trận đấu này là Barca đều phải thi đấu trên sân khách và trong bối cảnh siêu sao Lionel Messi vắng mặt do chấn thương. Thủ quân người Argentina chỉ trở lại ở hiệp 2 trong trận đấu với Dortmund giữa tuần qua. Nhiều khả năng ở trận đấu với chủ nhà Granada đêm nay, Messi sẽ lần đầu tiên có tên trong đội hình xuất phát của đội bóng xứ Catalunya mùa này.

Tại La Liga lúc này Barca mới có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại sau 4 vòng đấu, hiện rơi xuống thứ 5 trên BXH. Đây là thành tích khá tệ đối với nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, đêm nay khi Messi trở lại, chắc chắn lối chơi của Barca sẽ khác. Người lo lắng nhất chính là chủ nhà Granada, đội bóng từng 11 lần bị Messi chọc thủng lưới trong quá khứ.

Bên phần sân đối diện, Granada đang gây ấn tượng mạnh khi toàn thắng 2 trận gần đây ở La Liga và không để thủng lưới. Tính ra từ đầu mùa giải đội bóng này mới để thua duy nhất đội đầu bảng Sevilla. Trên BXH, với 7 điểm có được các cầu thủ chủ nhà đứng ngay sát Barca do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Bước vào trận đấu đêm nay, Granada có lợi thế được thi đấu trên sân nhà nhưng để có được điểm số trước một Barca có sự trở lại của Messi là điều không hề đơn giản. Thống kê cho thấy 10 trận đối đầu gần nhất bất kể sân nhà hay khách, Granada đều trắng tay. Đáng chú ý, 3 trận đấu gần nhất phải làm khách, Barca đều thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn và với kèo châu Á 0:1 1/2, Messi và các đồng đội có lẽ sẽ không quá khó khăn để vượt qua.

Thông tin tỷ lệ kèo Granada vs Barcelona:

Chìa khóa thắng kèo Granada vs Barcelona:

- Theo kèo châu Á, Barca thắng 5, thua 3/8 trận gần đây gặp Granada.

- Theo kèo châu Á, Granada thắng 10, thua 1/11 trận gần đây và thắng 6, thua 3/9 trận sân nhà mới nhất.

- Theo kèo châu Á, Barca thắng 5, hòa 2, thua 2/9 trận gần đây và thua 5, hòa 1, thắng 1/7 trận sân khách mới nhất.

Thông tin đối đầu Granada vs Barcelona:

- Granada toàn thua ở cả 10 trận đối đầu gần nhất.

Thống kê phong độ Granada vs Barcelona:

Thông tin lực lượng Granada vs Barcelona:

Granada: Alex Martinez, Lozano, Vico, Quini chấn thương. Eteki đang bị đau nhẹ.

Barca: Alba, Umtiti chấn thương. Dembele đang bị đau nhẹ. Messi sẵn sàng trở lại.

Đội hình dự kiến Granada vs Barcelona:

Dự đoán Granada vs Barcelona:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Barca -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Granada 1-4 Barcelona

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo