x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GOTEBORG VS KALMAR, 00H00 NGÀY 27/8: THU HẸP KHOẢNG CÁCH

16:11 | 26/08/2019


Nếu như giành thắng lợi ở trận đấu đêm nay, Goteborg sẽ thu hẹp cách biệt với vị trí thứ xuống còn 3 điểm khi mùa giải vẫn còn 1/3 chặng đường nữa.

Nhận định Goteborg vs Kalmar, 00h00 ngày 27/8, vòng 21 giải VĐQG Thụy Điển, sân Gamla Ullevi. Nếu như giành thắng lợi ở trận đấu đêm nay, Goteborg sẽ thu hẹp cách biệt với vị trí thứ xuống còn 3 điểm khi mùa giải vẫn còn 1/3 chặng đường nữa.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Goteborg đang có được điểm rơi phong độ khá tốt, khi bất bại 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 5 chiến thắng. Tại giải VĐQG Thụy Điển, các cầu thủ chủ nhà đang có thành tích thắng 3, hòa 4 ở 7 trận gần nhất. Chính màn trình diễn ổn định này giúp Goteborg hiện tại đã vươn lên thứ 6 trên BXH.

Với 35 điểm có được, Goteborg hiện tại kém đội đứng thứ 3 trên BXH (vị trí cuối cùng dự cúp châu Âu) khoảng cách 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu như giành thắng lợi ở trận đấu đêm nay, Goteborg sẽ thu hẹp cách biệt xuống còn 3 điểm khi mùa giải vẫn còn 1/3 chặng đường nữa mới hạ màn.

Tham vọng giành chiến thắng của Goteborg là hoàn toàn khả thi, bởi ở trận đấu này họ chỉ phải tiếp đón Kalmar, đội bóng đứng ở nửa sau BXH. Các cầu thủ khách hiện có 18 điểm, đứng thứ 11 trên BXH và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 2 điểm. Về cơ bản, Kalmar cũng đang rất khát điểm cho cuộc chiến trụ hạng.

Phong độ hiện tại của Kalmar cũng khá ổn định, khi bất bại 4 trận gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng gần đây trên sân khách với 1 tại cúp quốc gia Thụy Điển và 1 tại giải VĐQG. Điều này giúp Kalmar thêm phần tự tin trong chuyến làm khách tới sân của Goteborg ở trận đấu muộn vòng 21 này.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Goteborg chấp hòa (0:1/2), phản ánh chính xác năng lực cũng như sự chuẩn bị của 2 đội. Goteborg với thành tích bất bại 4 trận gần nhất tại tổ ấm của mình, đoàn quân của HLV Poya Asbaghi đang rất tự tin hướng đến trận bất bại thứ 5 liên tiếp, đồng thời bám đuổi nhóm dự cúp châu Âu mùa tới.

Thông tin tỷ lệ kèo Goteborg vs Kalmar:

Thông tin đối đầu Goteborg vs Kalmar:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Goteborg thắng 2 trận, hòa 4 và để thua 4 trận.

Đội hình dự kiến Goteborg vs Kalmar:

Goteborg: Anestis, Wernersson, Calisir, Graca, Toko, Erlingmark, Eriksson, Kharaishvili, Sana, Aiesh, Soder.

Kalmar: Hagg, Elm, Aliti, Lofkvist, Agardius, Jakobsen, Rafinha, Pereira, Manns, Herrem, Froling.

Dự đoán Goteborg vs Kalmar:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Goteborg -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Goteborg 2-1 Kalmar

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo