x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GORODEYA VS SHAKHTYOR SOLIGORSK, 23H00 NGÀY 28/3: KHÔNG DỄ BẮT NẠT

14:40 | 28/03/2020


Gorodeya lúc này hứa hẹn không dễ bị bắt nạt ở các trận đấu mà họ sở hữu lợi thế về mặt sân bãi. Trong vòng 6 lần tiếp khách gần đây, Gorodeya bất bại tới 5 lần.

Nhận định Gorodeya vs Shakhtyor Soligorsk, 23h00 ngày 28/3, vòng 2 VĐQG Belarus, sân Gorodeya. Gorodeya lúc này hứa hẹn không dễ bị bắt nạt ở các trận đấu mà họ sở hữu lợi thế về mặt sân bãi. Trong vòng 6 lần tiếp khách gần đây, Gorodeya bất bại tới 5 lần.

 

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/2

Mùa giải trước Gorodeya cán đích ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Belarus với 44 điểm sau 30 trận. Shakhtyor Soligorsk đạt thành tích tốt hơn hẳn khi cán đích ở vị trí thứ 3 cùng 65 điểm. Trong quá khứ, Shakhtyor Soligorsk cũng thường xuyên có được niềm vui trọn vẹn khi đối đầu Gorodeya.

Cụ thể, trong 9 lần đối đầu Gorodeya trước đây, Shakhtyor Soligorsk đạt thành tích bất bại với 7 chiến thắng và 2 trận hòa. Dẫu vậy, ở lần tái ngộ sắp tới, Shakhtyor Soligorsk lại không hứa hẹn sẽ có được 3 điểm trọn vẹn. Điều này sớm được thể hiện qua cách nhà cái sắp xếp kèo chấp trên sàn giao dịch.

Cụ thể, Shakhtyor Soligorsk chấp -3/4 theo chỉ số kèo handicap cả trận ở chuyến làm khách vào tối 28/3. Mùa giải trước, khi tiếp đón Shakhtyor Soligorsk trên sân nhà, Gorodeya được chấp tới +1 trước giờ bóng lăn nhưng vẫn thi đấu ấn tượng để cầm hòa đối thủ chiếu trên với tỷ số 0-0 sau 90 phút tranh tài.

Gorodeya lúc này hứa hẹn không dễ bị bắt nạt ở các trận đấu mà họ sở hữu lợi thế về mặt sân bãi. Trong vòng 6 lần tiếp khách gần đây, Gorodeya bất bại tới 5 lần với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó tại giải VĐQG Belarus, Shakhtyor Soligorsk lại ít khi tạo được sự tin tưởng khi thi đấu trên sân đối phương.

Trong vòng 6 trận xa nhà gần đây, Shakhtyor Soligorsk đã để mất điểm tới 5 lần (thua 2, hòa 3). Khởi đầu mùa giải không thuận lợi, để thua Torpedo Zhodino với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà, Shakhtyor Soligorsk càng khó hứa hẹn sẽ đạt thành tích tốt trong chuyến làm khách sắp tới đến sân Gorodeya ở vòng 2.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Gorodeya vs Shakhtyor Soligorsk:

Thông tin đối đầu Gorodeya vs Shakhtyor Soligorsk:

- Gorodeya hòa 2, thua 7 trên 9 trận đối đầu trước đây.

- Trận đối đầu gần nhất trên sân của Gorodeya kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Thống kê phong độ Gorodeya vs Shakhtyor Soligorsk:

Đội hình dự kiến Gorodeya vs Shakhtyor Soligorsk:

Gorodeya: Dovgyallo, Sazonovich, Pavlyuchek, Ignatenko, Joksimovic, Sajcic, Poznyak, Sorokin, Volovik, Baiduk, Arkhipov.

Shakhtyor Soligorsk: Hutar, Matvejchik, Politevich, Khadarkevich, Antic, Szoke, Shindagori, Kendysh, Selyava, Diasamidze, Bodul.

Dự đoán Gorodeya vs Shakhtyor Soligorsk:

Lựa chọn tốt nhất: Gorodeya +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Gorodeya 1-1 Shakhtyor Soligorsk

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo