x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GORODEYA (R) VS NEMAN GRODNO (R), 17H00 NGÀY 28/5: TỰ TIN THẮNG TRẬN

10:03 | 28/05/2020


Với phong độ tương đối ổn định trong thời gian qua, Neman Grodno (R) tự tin giành chiến thắng trước đội bét bảng Gorodeya (R).

Nhận định Gorodeya (R) vs Neman Grodno (R), 17h00 ngày 28/5, vòng 11 dự bị Belarus, sân Gorodeya. Với phong độ tương đối ổn định trong thời gian qua, Neman Grodno (R) tự tin giành chiến thắng trước đội bét bảng Gorodeya (R).

 

Gorodeya (R) mùa giải trước cán đích ở vị trí thứ 10 trên BXH giải dự bị Belarus, vì thế ở mùa giải này họ cũng không được đánh giá quá cao trong việc cạnh tranh vị trí. Tuy nhiên, không nhiều người nghĩ tới viễn cảnh đội bóng này gặp nhiều khó khăn như thời điểm hiện tại.

Sau 10 lượt trận, Gorodeya (R) mới chỉ giành được 1 điểm và đang an phận ở vị trí bét bảng. Điểm số duy nhất của Gorodeya (R) đến từ vòng đấu thứ 2, đồng nghĩa với việc 8 vòng đấu liên tục gần đây đội bóng này toàn thua. Màn trình diễn nghèo nàn này khiến các cầu thủ chủ nhà đối diện với nhiều khó khăn trong cuộc chạm trán Neman Grodno (R) đêm nay.

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi Neman Grodno (R) lại đang có được màn trình diễn tương đối ổn định. Các cầu thủ khách đang đứng thứ 3 trên BXH với 19 điểm, kém vị trí nhì bảng 3 điểm, kém đội đầu bảng 7 điểm nhưng đều thi đấu ít hơn 2 trận. Nếu như giành chiến thắng ở 2 trận đá muộn, Neman Grodno (R) sẽ bám sát ngôi đầu bảng.

Phong độ hiện tại của Neman Grodno (R) là tương đối ổn định, khi giành chiến thắng ở 4/5 trận gần nhất. Tuy nhiên, thành tích sân khách của họ không thực sự quá tốt, với việc chỉ thắng 3/7 trận gần nhất. Chuyến làm khách đêm nay, cơ hội giành chiến thắng của đội bóng này là khá cao, nhưng để thắng với cách biệt 3 bàn và chinh phục mức kèo 0:2 1/4 là điều không hề đơn giản dành cho Neman Grodno (R).

Gorodeya (R) là đội bóng sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất giải với 34 bàn thua sau 10 trận, trong khi hàng công chỉ ghi được 8 bàn. Trong khi đó, hàng tấn công của các cầu thủ khách Neman Grodno (R) mới có 20 bàn sau 8 trận, đồng thời hàng thủ để lọt lưới 11 bàn. Trận đối đầu duy nhất trong lịch sử kết thúc với 1 bàn thắng được ghi. Bởi thế, trận cầu đêm nay người viết nghiêng nhiều về một kết quả không nhiều bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Gorodeya (R) vs Neman Grodno (R):

Thành tích đối đầu Gorodeya (R) vs Neman Grodno (R):

- Neman Grodno (R) giành chiến thắng ở trận đối đầu duy nhất.

Dự đoán Gorodeya (R) vs Neman Grodno (R):

Lựa chọn tốt nhất: Gorodeya (R) +2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Gorodeya (R) 0-2 Neman Grodno (R)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo