x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GOIAS VS CORINTHIANS, 07H30 NGÀY 17/10: 3 ĐIỂM Ở LẠI

00:29 | 17/10/2019


Goias đang đạt phong độ rất cao kể từ đầu mùa, và có thể đặt niềm tin vào mục tiêu giành 3 điểm của đội chủ nhà trước Corinthians đầy bất ổn.

Nhận định Goias vs Corinthians, 07h30 ngày 17/10, vòng 26 VĐQG Brazil, sân Estadio da Serrinha. Goias đang đạt phong độ rất cao kể từ đầu mùa, và có thể đặt niềm tin vào mục tiêu giành 3 điểm của đội chủ nhà trước Corinthians đầy bất ổn.

TLCA: 0:0

TX: 2

Đang thuận buồm xuôi gió, Corinthians bỗng dưng chững lại một cách khó hiểu. Đà sa sút của thầy trò Fábio Carille bắt đầu từ trận gặp Gremio ở vòng 23. Hôm ấy, phải nhờ đến may mắn Corinthians mới thoát thua tại Arena do Gremio. Ở 2 vòng tiếp theo, Corinthians thu về vỏn vẹn 1/6 điểm tối đa, khi hòa Atletico Paranaense 2-2 và thua Sao Paulo 0-1.

Vấn đề của Corinthians nằm ở cả hàng công lẫn hàng thủ. Trong khi bộ tứ vệ thi đấu hớ hênh, đồng thời thường xuyên dâng quà cho đối thủ, thì Vágner Love và các đồng đội trên hàng công không còn giữ được sự thính nhạy trước khung thành đối phương. Ở 3 vòng vừa qua, có đến 2 trận Corinthians không thể xuyên thủng mành lưới đối phương.

Với hành trang như vậy, mục tiêu bỏ túi 3 điểm để giữ vững vị trí trong tốp 4 của Corinthians khó có thể hoàn thành. Nhận định trên càng trở nên thực tế, khi đây là thời điểm Goias đang đạt phong độ cao nhất kể từ đầu giải. 1 tháng vừa qua, ngoại trừ cú sẩy chân trước Botafogo, Goias toàn thắng 6 trận còn lại. Ấn tượng hơn, Goias đều giữ sạch lưới ở 6 trận nói trên.

Trên sân nhà, Goias đang có mạch 5 trận toàn thắng theo chuyên môn và châu Á, 3 trong số đó thuộc Serie A. Tính từ đầu giải, họ mới thua 3 trận, còn lại thắng 8, hòa 1. Xét theo thành tích kèo, Goias đạt tỷ lệ thắng 66,67%. Với tương quan như vậy, không có gì ngạc nhiên nếu thầy trò Claudinei Oliveira gục ngã tại Estádio da Serrinha. 

Thông tin tỷ lệ Goias vs Corinthians:

Thành tích đối đầu Goias vs Corinthians:

- Hai đội đã gặp nhau 29 trận, Goias thắng 7, hòa 10, thua 12.

- Trên sân nhà, Goias thắng 4, hòa 7, thua 3. 

Đội hình dự kiến Goias vs Corinthians:

Dự đoán Goias vs Corinthians:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Goias thắng TLCA

DỰ ĐOÁN: Goias 2-1 Corinthians

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo