x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GODOY CRUZ VS PALMEIRAS, 07H30 NGÀY 24/07: TÂM LÝ BẤT ỔN

23:33 | 23/07/2019


Dù có lợi thế sân nhà nhưng Godoy Cruz thường cho thấy tâm lý bất ổn khi phải đối đầu với các "ông lớn". Vì vậy, có thể tin vào một chiến thắng cho Palmeiras ở trận này.

Nhận định Godoy Cruz vs Palmeiras, 07h30 ngày 24/07, lượt đi vòng 1/8 Copa Libertadores, sân Malvinas Argentinas. Dù có lợi thế sân nhà nhưng Godoy Cruz thường cho thấy tâm lý bất ổn khi phải đối đầu với các "ông lớn". Vì vậy, có thể tin vào một chiến thắng cho Palmeiras ở trận này.

TLCA: 1/2:0

TX: 1 3/4

Vòng bảng Godoy Cruz cán đích thứ 2 bảng C sau Olimpia của Paraguay trong khi Palmeiras cho thấy sức mạnh của nhà ĐKVĐ Brazil với việc đứng đầu bảng F. Nên biết là bảng C của Godoy Cruz không có nhiều tên tuổi đáng chú ý, trong khi bảng F của Palmeiras có sự hiện diện của San Lorenzo hay Junior Barranquilla.

Qua các trận cầu vòng bảng, Palmeiras nổi lên như là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Copa Libertadores năm nay. Đây là điều không quá bất ngờ, bởi Palmeiras sở hữu nhiều nhân tố kỳ cựu, có kinh nghiệm và chất lượng, từng chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu nhiều năm như Ramires hay Felipe Melo. Bên cạnh đó, ngồi trên ghế chỉ đạo của họ là chiến lược gia lão làng Felipe Scolari, người từng đưa ĐT Brazil lên ngôi vô địch World Cup 2002.

Godoy Cruz không phải đội bóng yếu, như dù có lợi thế sân nhà thì họ vẫn bị đánh giá thấp ở trận này. Palmeiras dẫu phải chơi trên đất Argentina, dẫu có phong độ sa sút với 3 trận liên tiếp không thắng gần đây vẫn ở cửa trên trong cuộc chiến này, mà lại còn chấp hẳn hòa. Rõ ràng, cửa khách trở nên sáng giá hơn với cách ra kèo của nhà cái.

Có một chi tiết cần thấy là Godoy Cruz tuy chơi không tồi nhưng cần lưu ý rằng trên sân nhà, mỗi khi bị xếp ở cửa dưới thì Godoy Cruz thường thua. Cụ thể là cả 3 trận sân nhà gần nhất mà Godoy Cruz được chấp thì họ đều trắng tay. Điều này cho thấy tâm lý của Godoy Cruz trước các “ông lớn” là không tốt. Chính vì vậy, tôi tin vào một chiến thắng cho Palmeiras ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 2 đội chưa từng gặp nhau trong lịch sử.

- Godoy Cruz từng 4 lần đụng độ với các CLB của Brazil, kết quả họ hòa 1, thua 3.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Godoy Cruz: Mehring, Arena, Varela, Cardona, Aleo, Gutiérrez,Andrada, Brunetta, Bullaude, Merentiel, García.

Palmeiras: Weverton, Rocha, Luan, Gómez, Barbosa, Henrique, Melo, Dudu, Scarpa, Zé Rafael, Deyverson.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Palmeiras (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Godoy Cruz 0-1 Palmeiras

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo