x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GLADBACH VS WOLFSBERGER, 02H00 NGÀY 20/9: HƠN HẲN KINH NGHIỆM

11:32 | 19/09/2019


Chất lượng đội hình và kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu của Gladbach vẫn được đánh giá cao hơn đội khách Wolfsberger.

Nhận định Gladbach vs Wolfsberger, 02h00 ngày 20/9, bảng J Europa League, sân Borussia-Park. Chất lượng đội hình và kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu của Gladbach vẫn được đánh giá cao hơn đội khách Wolfsberger.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3 1/4

Gladbach từ mùa giải trước đã được mệnh danh là "kẻ khôn chợ, dại nhà". Mùa giải mới này cũng vậy, Gladbach tiếp tục thi đấu tốt trong các chuyến làm khách nhưng lại chơi rất tệ trên sân nhà. 5 trận đã đấu trong chiến dịch 2019/20, Gladbach thắng 3, hòa 1, thua 1 và cả 3 chiến thắng họ giành được đều diễn ra trên sân của đối thủ.

Tính trên mọi đấu trường, trong vòng 13 trận sân nhà trước đó, Gladbach chỉ thắng được đúng 1 trận, còn lại là 5 trận hòa và 7 thất bại. Tính theo kèo châu Á, Gladbach để thua 11 trận trong số này. Điều đáng nói là thắng lợi duy nhất mà đội bóng nước Đức giành được diễn ra vào đầu tháng 7/2019 lại thuộc khuôn khổ giao hữu.

Ở thời điểm hiện tại, Gladbach khó phát huy phong độ cao nhất khi đội hình của họ vẫn bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương. Jonas Hofmann, Torben Muesel, Lars Stindl chưa thể trở lại tập luyện, Matthias Ginter vẫn phải tập riêng, cả 4 cầu thủ này đều được xác định khó ra sân trong trận ra quân tại Europa League gặp Wolfsberger.

Wolfsberger đầu mùa giải này thi đấu ổn định, 4 trận liên tiếp gần đây tại giải VĐQG Áo họ toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á. Đội bóng này gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng thi đấu tập trung và cực kỳ thận trọng ở các chuyến làm khách. Trong vòng 4 trận xa nhà gần đây Wolfsberger thắng 3 trận mà không để thủng lưới.

Tất nhiên chất lượng đội hình và kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu của Gladbach vẫn được đánh giá cao hơn. Thế nên việc Gladbach chấp -1 1/2 theo kèo châu Á cũng không có gì bất ngờ. Điều đáng bàn là điểm ăn ở lựa chọn Wolfsberger +1 1/2 đã có dấu hiệu biến động giảm từ sáng 18/9. Điều đó cho thấy rằng cán cân thị trường sớm nghiêng về phía Wolfsberger. Thống kê đáng chú ý: Gladbach không thắng 3 trận sân nhà liên tiếp gần đây thuộc Europa League.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Gladbach vs Wolfsberger:

Thông tin đối đầu Gladbach vs Wolfsberger:

- Đây là đầu tiên hai đội gặp nhau.

Thống kê phong độ Gladbach vs Wolfsberger:

Đội hình dự kiến Gladbach vs Wolfsberger:

Gladbach (4-2-3-1): Sommer, Bensebaini, Elvedi, Ginter, Lainer, Neuhaus, Zakaria, Kramer, Embolo, Plea, Thuram.

Wolfsberger (4-4-1-1): Kofler, Schmitz, Rnic, Sollbauer, Novak, Ritzmaier, Leitgeb, R.Schid, Liendl, Wernitznig, Weissmann.

Dự đoán Gladbach vs Wolfsberger:

 Lựa chọn tốt nhất: Wolfsberger +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Gladbach 2-1 Wolfsberger

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo