x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GLADBACH VS RB LEIPZIG, 01H30 NGÀY 31/8: SÂN NHÀ MẤT THIÊNG

10:51 | 30/08/2019


Gladbach vẫn chưa khắc phục được yếu điểm là thi đấu rất tệ trên sân nhà khi đã thua tới 5/9 trận tại Borussia-Park.

Nhận định Gladbach vs RB Leipzig, 01h30 ngày 31/8, vòng 3 VĐQG Đức, sân Borussia-Park. Gladbach vẫn chưa khắc phục được yếu điểm là thi đấu rất tệ trên sân nhà khi đã thua tới 5/9 trận tại Borussia-Park.

TLCA: 1/2:0

TX: 3

Dưới thời HLV trẻ tuổi Julian Nagelsmann, RB Leipzig đang chơi vô cùng ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Cụ thể họ mở màn mùa giải bằng chiến thắng 3-2 trên sân của Osnabruck ở Cúp QG Đức, tiếp đón là 2 chiến thắng liên tiếp lần lượt là 4-0 trên sân Union Berlin và 2-1 trước Eintracht Frankfurt ở vòng đấu cuối tuần qua tại giải VĐQG Đức.  

Với chiến tích toàn thắng cả 2 lượt trận vừa rồi, RB Leipzig đang nằm trong nhóm dẫn đầu tại giải VĐQG Đức, cụ thể là vị trí thứ 3 với 6 điểm có được. Mặc dù chặng đường phía trước còn rất dài, thế nhưng với khởi đầu tích cực như vậy, người hâm mộ đội bóng có biệt danh Die Roten Bullen này hoàn toàn có lý do để hy vọng vào những kết quả tích cực ở chặng đường sắp tới.

Ở vòng đấu tới đây, RB Leipzig sẽ có chuyến làm khách đến sân của Gladbach, với phong độ như hiện tại, thầy trò HLV Nagelsmann rất được kỳ vọng sẽ đạt kết quả có lợi mà cụ thể là tiếp nối mạch thắng của mình. Mọi chuyện còn ủng hộ hơn khi biết rằng kể thừ khi lên chơi ở hạng đấu cao nhất nước Đức, RB Leipzig chưa từng để thua trước đối thủ này, thậm chí còn thắng ở cả 3 lần làm khách trước đó.

Mặc dù vậy, ở phía bên kia chiến tuyến, Gladbach cũng đang cho thấy mình sẽ là đối thủ không dễ bắt nạt ở cuộc đọ sức sắp tới. Cũng giống như RB Leipzig, mùa này đội chủ sân Borussia-Park có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo và kết quả mà họ đạt được là khá tích cực dưới thời tân HLV Marco Rose khi có 2 chiến thắng và 1 kết quả hoà sau 3 trận từ đầu mùa.

Cụ thể, họ mở màn mùa giải mới bằng chiến thắng 1-0 trên sân của Sandhausen ở Cúp QG Đức, sau đó là hoà 0-0 ở cuộc tiếp đón Schalke và mới đây là thắng 3-1 trên sân của Mainz ở giài VĐQG Đức. Với những gì đã thể hiện như vậy, những người hâm mộ Gladbach có lý do để kỳ vọng vào 1 kết quả tích cực cho đội nhà ở vòng đấu này.

Tuy nhiên, có 1 vấn đề mà dưới thời tân HLV Marco Rose vẫn chưa thể khắc phục được, đó là thành tích thi đấu khá tệ trên sân nhà, điều đã kéo dài từ mùa trước. Tính ra, ở 9 trận gần nhất được chơi tại Borussia-Park trong khuôn khổ giải VĐQG Đức, Gladbacg đã thua tới 5 và hoà 4, ngay như ở loạt giao hữu hè vừa qua, họ cũng chỉ thắng 1.

Rõ ràng, từ lợi thế mà giờ đây sân nhà lại đang trở thành yếu tố khiến Gladbach bị nghi ngờ ở trận đấu tới. Bên cạnh đó, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á cũng đang gây bất lợi cho đội chủ sân Borussia-Park ở cuộc đọ sức lần này khi họ bị xếp ở cửa dưới với mức kèo được chấp hoà. Đây rõ ràng là mức tỷ lệ đang khiến cho niềm tin với thầy trò HLV Marco Rose ở trận đấu tới suy giảm nghiêm trọng.

Trái lại với RB Leipzig, mức tỷ lệ như được niêm yết càng làm tăng lên hy vọng giành điểm tối đa ở cuộc đụng độ lần này khi biết rằng đó cũng là mức chấp cao nhất họ có được khi làm khách tại Borussia-Park từ trước đến nay. Và trong bối cảnh đang có phong độ đầy ấn tượng, thầy trò HLV Nagelsmann xứng đáng là cái tên để đặt niềm tin ở cuộc đọ sức tới đây.

Bên cạnh đó, mốc tổng bàn thắng cho trận đấu này được niêm yết ở mức 3 hoà cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Mặc dù những lần đối đầu gần đây không xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng với việc cả 2 đều đang được dẫn dắt bởi những HLV có xu hướng chơi cởi mở, kết hợp với việc cùng có phong độ cao từ hàng công, hoàn toàn có thể hy vọng vào kịch bản từn bừng ở cuộc chạm trán tới đây.

Thông tin tỷ lệ kèo Gladbach vs RB Leipzig:

Chìa khóa thắng kèo Gladbach vs RB Leipzig:

- Theo kèo châu Á, Leipzig thắng 4, thua 2/6 lần gần đây gặp Gladbach.

- Theo kèo châu Á, Gladbach thua 4, hòa 1, chỉ thắng 2/7 trận gần đây và thua 9, hòa 1, thắng 2/12 trận sân nhà gần nhất.

- Theo kèo châu Á, Leipzig thua 3, thắng 1/4 trận gần đây và thua 3, thắng 1/4 trận sân khách gần nhất.

- Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Gladbach và Leipzig lần lượt là 40% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỷ lệ ra tài của Gladbach và Leipzig lần lượt là 30% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

Thành tích đối đầu Gladbach vs RB Leipzig:

- 6 lần đụng độ trước đây, RB Leipzig đã bất bại trước Gladbach, trong đó thắng tới 4.

- Trên sân nhà, Gladbach đã thua cả 3 lần tiếp đón RB Leipzig vừa rồi.

- Mùa trước, RB Leipzig đã thắng cả 2 lượt trận khi đối đầu Gladbach, thắng 2-0 trên sân nhà ở lượt đi, và 2-1 tại Borussia-Park ở lượt về. 

Thống kê phong độ Gladbach vs RB Leipzig:

Thông tin lực lượng Gladbach vs RB Leipzig:

Gladbach: Jonas Hofmann, Mamadou Doucoure và Torben Muesel vẫn chưa thể trở lại do chấn thương; trong khi Lars Stindl vẫn chưa chắc chắn có mặt.

RB Leipzig: Tyler Adams và Hannes Wolf tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; trong khi Dayot Upamecano nhiều khả năng cũng chưa thể ra sân ở trận này.

Đội hình dự kiến Gladbach vs RB Leipzig:

Dự đoán Gladbach vs RB Leipzig:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: RB Leipzig (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Gladbach 2-3 RB Leipzig

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo