x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GLADBACH VS HOFFENHEIM, 21H30 NGÀY 22/02: CHUYẾN ĐI GIÔNG BÃO

11:48 | 22/02/2020


Hoffenheim sa sút về mặt tinh thần sau chuỗi kết quả đáng thất vọng vừa qua, vì lẽ đó đội khách sẽ gặp khó khăn trước một Gladbach đang hưng phấn ở cuộc chiến ngày hôm nay.

Nhận định Gladbach vs Hoffenheim, 21h30 ngày 22/02, vòng 23 VĐQG Đức, sân Borussia-Park. Hoffenheim sa sút về mặt tinh thần sau chuỗi kết quả đáng thất vọng vừa qua, vì lẽ đó đội khách sẽ gặp khó khăn trước một Gladbach đang hưng phấn ở cuộc chiến ngày hôm nay.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 3 1/4

Bundesliga mùa này rất hấp dẫn ở cuộc đua top đầu khi khoảng cách giữa các CLB là không quá xa. Gladbach hiện đứng thứ 4 trên BXH, bằng điểm với Dortmund nhưng đang chơi ít hơn 1 trận. Dù khoảng cách giữa Gladbach với đội dẫn đầu là Bayern lên tới 7 điểm tuy nhiên cần biết rằng “hùm xám” đã thi đấu trận cầu sớm nhất vòng này, và Gladbach vẫn còn hy vọng bám đuổi.

Ngày hôm nay, Gladbach được chơi trên sân nhà để đụng độ với Hoffenheim – đối thủ không hề nhẹ ký. Xét trên khía cạnh đối đầu, Gladbach thậm chí còn lép vế đôi chút so với đối thủ (thống kê phía dưới). Tuy vậy thì lần gặp nhau này, Gladbach được giới cầm cân nảy mực đánh giá cao với kèo chấp 3/4. So với 3 lần gần nhất tiếp Hoffenheim trên sân nhà, tỷ lệ chấp của Gladbach lần này cao hơn hẳn.

Việc nhà cái đề cao Gladbach trận này không có gì bất ngờ, bởi ngoài việc đang xếp trên đối thủ 4 bậc thì Gladbach cũng có màn trình diễn ấn tượng hơn thời gian qua. 3 vòng mới nhất Gladbach thu về 7 điểm, và họ toàn thắng chỉ số châu Á. Sân nhà là điểm tựa với Gladbach khi họ ca khúc khải hoàn ở 8 vòng tiếp khách mới đây, đánh bại cả Bayern Munich.

Trong khi ấy, Hoffenheim sa sút về mặt tinh thần sau chuỗi kết quả đáng thất vọng vừa qua. Họ bị Bayern loại ở Cúp QG và sau đó là 2 trận thua Freiburg, Wolfsburg. Rõ ràng, tâm lý của Hoffenheim chắc chắn bị ảnh hưởng sau những trận thua kể trên. Bởi thế, người viết cho rằng họ sẽ gặp khó khăn trước một Gladbach đang hưng phấn ở cuộc chiến ngày hôm nay.

Trên phương diện tổng bàn thắng, kịch bản cởi mở là điều đáng được chờ đợi ở cặp đấu này. Gladbach cho thấy sự hiệu quả trên mặt trận tấn công khi ghi tới 9 bàn/3 vòng vừa qua. Bên phía Hoffenheim, hàng thủ của CLB này chơi lỏng lẻo mà minh chứng rõ nét là 8 bàn thua trong 3 trận mới nhất. Vì lẽ đó, nên chọn tài trận này!

Thông tin tỷ lệ Gladbach vs Hoffenheim:

Thông tin đối đầu Gladbach vs Hoffenheim:

- Trong 27 lần đụng độ chính thức trước đây, Gladbach thắng 7 còn Hoffenheim thắng 9 trận.

- 10 lần tiếp Hoffenheim trên sân nhà mới nhất, Gladbach thắng 4 và chỉ thua 1 trận.

Thông tin lực lượng Gladbach vs Hoffenheim:

Gladbach: Bennetts chấn thương.

Hoffenheim: Belfodil cũng chấn thương còn Geiger, Kramaric, Adamyan và Bebou bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Gladbach vs Hoffenheim:

Dự đoán Gladbach vs Hoffenheim:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Gladbach (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Gladbach 3-1 Hoffenheim

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo