x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GLADBACH VS HERACLES ALMELO, 21H00 NGÀY 07/1: TIN TƯỞNG 'CHIẾU DƯỚI'

10:05 | 07/01/2020


Với tính chất của 1 trận đấu giao hữu, những đội bóng bị xếp chiếu dưới vẫn thường được kỳ vọng nhiều hơn do không chịu nhiều áp lực.

Nhận định Gladbach vs Heracles Almelo, 21h00 ngày 07/1, giao hữu CLB, sân Barcelo Montecastillo. Với tính chất của 1 trận đấu giao hữu, những đội bóng bị xếp chiếu dưới vẫn thường được kỳ vọng nhiều hơn do không chịu nhiều áp lực.

Như thường lệ, quãng thời gian nghỉ đông của bóng đá Đức kéo dài tới 3 tuần, chính vì thế sau giai đoạn Giáng sinh và năm mới, các CLB thường sớm tập trung và có những trận đấu giao hữu để duy trì phong độ. Gladbach cũng không phải ngoại lệ và ở trận đấu đầu tiên của năm 2020, thầy trò HLV Marco Rose sẽ có cuộc chạm trán với Heracles Amelo.

Cuộc đọ sức tới đây diễn ra tại Cadiz, Tây Ban Nha, nơi mà cả Gladbach cũng như Heracles Amelo đang có đợt tập huấn ngắn ngày trước khi trở lại với giai đoạn tiếp theo tại các giải đấu của mình. Với thực lực được đánh giá cao hơn so với đại diện Hà Lan, ở cuộc đọ sức tới đây, khả năng giành chiến thắng của thầy trò HLV Marco Rose cũng được đánh giá cao hơn.

Trong quá khứ, 2 đội cũng đã từng có những lần chạm trán, gần nhất là 2 trận đấu cũng trong khuôn khổ giao hữu, và với trình độ cao hơn, Gladbach đều đã có được chiến thắng. Không những thế, ở mùa này, vị thế của Gladbach cũng đã được nâng cao hơn nhiều khi giai đoạn đầu mùa giải 2019/20 vừa qua, họ liên tiếp nằm trong nhóm cạnh tranh ngôi đầu trên BXH giải VĐQG Đức.

Tuy nhiên, vấn đề của Gladbach là việc ở những trận sát vào thời điểm nghỉ đông, phong độ của họ là không thật tốt, cụ thể sau 4 trận họ chỉ có được 1 chiến thắng, còn lại thua tới 2 và hoà 1. Trái với đó, dù không được đánh giá cao và cũng chỉ là đội bóng hạng trung ở giải VĐQG Hà Lan, thế nhưng màn trình diễn của Heracles trong quãng thời gian vừa rồi lại đem đến sự tin tưởng lớn hơn.

Cụ thể, trong tháng 12 vừa rồi, thầy trò HLV Frank Wormuth đã bất bại tới 4 sau tổng cộng 5 trận, trong đó có 2 chiến thắng. Hơn nữa, với tính chất của 1 trận đấu giao hữu, những đội bóng bị xếp chiếu dưới vẫn thường được kỳ vọng nhiều hơn do không chịu nhiều áp lực và cũng phần vì các đội cửa trên như Gladbach nhiều khả năng sẽ có những thử nghiệm trong đội hình. Chính vì vậy, Heracles Amelo vẫn được xem là mã đầu tư an toàn hơn ở lần đụng độ này.

Cũng ở cuộc đọ sức tới đây, như đã đề cập ở trên, với tính chất của 1 trận đấu giao hữu, khả năng bùng nổ của vẫn luôn được đánh giá cao, hơn nữa 2 đội bóng ở cuộc đụng độ này đều sở hữu lối chơi khá cởi mở và kết quả của 2 gặp gỡ trước đó cũng chứng kiến rất nhiều bàn thắng được ghi. Chính vì vậy, có thể hy vọng vào kịch bản tưng bừng lưới rung ở trận đấu tới đây.

Thông tin tỷ lệ kèo Gladbach vs Heracles Almelo: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Gladbach vs Heracles Almelo:

- Ở 2 lần đụng độ gần nhất, Gladbach đều giành được chiến thắng và cả 2 trận đều thuộc khuôn khổ giao hữu.

Thống kê phong độ Gladbach vs Heracles Almelo:

Dự đoán Gladbach vs Heracles Almelo:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Heracles Amelo cả trận

DỰ ĐOÁN: Gladbach 2-3 Heracles Almelo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo