x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GIRONA VS EXTREMADURA, 02H00 NGÀY 17/1: LỢI THẾ SÂN BÃI

10:00 | 16/01/2020


Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, hy vọng về một kết quả tốt lành cho Girona vẫn được đánh giá là không nhỏ.

Nhận định Girona vs Extremadura, 02h00 ngày 17/1, vòng 23 hạng 2 Tây Ban Nha, sân Montilivi. Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, hy vọng về một kết quả tốt lành cho Girona vẫn được đánh giá là không nhỏ.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/4

Phải chật vật mới có được chiến thắng 4-2 sau 120 phút trước đội bóng hạng 3 là Cartagena ở vòng 2 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha cuối tuần vừa rồi, Girona đã tiếp tục cho thấy phong độ nghèo nàn của mình trong quãng thời gian gần đây. Điều đáng lo là sự sa sút ấy có ảnh hưởng lớn đến cuộc cạnh tranh vé thăng hạng của họ ở mùa giải năm nay.

Cụ thể, với việc đã để thua liên tiếp ở cả 3 vòng đấu gần đây tại giải Hạng 2 Tây Ban Nha, thầy trò HLV Jose Luis Marti đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH với 31 điểm sau 22 vòng đấu, kèm 2 điểm so với tốp 6. Mặc dù khoảng cách là không quá lớn, thế nhưng vấn đề của Girona lúc này chính là phong độ ngày càng sa sút trong quãng thời gian vừa rồi sẽ ảnh hưởng đến những mục tiêu tiếp theo của họ.

Ngay như ở vòng đấu tới đây, khả năng giành 1 kết quả khởi sắc hơn của thầy trò HLV Jose Luis Marti cũng đang bị nghi ngờ rất nhiều dù được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đối thủ dưới cơ là Extremadura. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng dù bị đánh giá thấp hơn nhiều nhưng những gì  Extremadura đã thể hiện thời gian vừa rồi là rất đáng ghi nhận.

Cụ thể, ở cả 4 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Manuel Mosquera đều đã bất bại, trong đó còn có chiến thắng 1-0 trên sân đối thủ khá mạnh là Gijon. Cũng nhờ kết quả này mà Extremadura đã cải thiện đáng kể vị trí trên BXH khi vươn lên vị trí thứ 19 trên BXH với 22 điểm sau 22 vòng đấu, chỉ còn kém về hiệu số bàn thắng bại so với vị trí an toàn và lại đá ít hơn 1 trận.

Tuy vậy, với lợi thế sân nhà, hy vọng cho Girona vẫn được đánh giá là không nhỏ, bên cạnh đó việc họ được niêm yết ở mức chấp lên tới 1 hoà cũng cho thấy sự ủng hộ lớn từ giới điều khiển thị trường. Nên nhớ, ở trận lượt đi, khi phải làm khách của Extremadura, họ chỉ chấp 1/4, ở thời điểm hiện tại đang sa sút mà chấp như vậy rõ ràng là 1 tín hiệu rất tích cực, vì vậy đây vẫn là mã đầu tư có thể trông đợi.

Cũng ở cuộc đọ sức sắp tới, việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cũng đem đến niềm tin vào thế trận chặt chẽ của trận đấu. Trên thực tế, thì vốn dĩ với việc cả 2 đội đều sở hữu lối chơi không quá thiên về tấn công cũng đã định hướng cho quan điểm này, lại thêm phong độ không thực sự tốt từ hàng công trong thời gian vừa rồi, rõ ràng nên đựat lựa chọn cho mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ Girona vs Extremadura:

Thành tích đối đầu Girona vs Extremadura:

- Lượt đi vừa rồi mới là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, Girona đã có chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Extremadura.

Đội hình dự kiến Girona vs Extremadura:

Girona: Riesgo, Mojica, Miquel, Juanpe, Maffeo, Granell, Gumbau, Gonzalez, Gual, Garcia, Stuani.

Extremadura: Casto, Ninerola, Pardo, Cruz, Bastos, Kike, Lomotey, Rocha, Salomon, Mujica, Willy.

Dự đoán Girona vs Extremadura:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Girona (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Girona 2-0 Extremadura

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo