x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GIRONA VS DEPORTIVO, 02H00 NGÀY 4/10: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

15:48 | 03/10/2019


Mặc dù phong độ cũng chưa được tốt nhưng Girona về cơ bản vẫn luôn giữ được khả năng thăng hoa trên sân nhà.

Nhận định Girona vs Deportivo, 02h00 ngày 4/10, vòng 9 hạng 2 Tây Ban Nha, sân Montilivi. Mặc dù phong độ cũng chưa được tốt nhưng Girona về cơ bản vẫn luôn giữ được khả năng thăng hoa trên sân nhà.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Mùa giải trước Deportivo cán đích ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng giải hạng 2 Tây Ban Nha. Đã có những cơ hội để Deportivo trở lại La Liga nhưng rất đáng tiếc là sau đó họ đã thất bại ở vòng play-off trang vé thắng hạng. Mùa giải này, Deportivo không những không thể khá hơn mà còn đang tụt lùi thấy rõ.

Sau 8 vòng đấu tại Segunda 2019/20, Deportivo mới giành được 7 điểm, xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng. Khởi đầu mùa giải may mắn với thắng lợi 3-2 trên sân nhà trước Real Oviedo nhưng 7 trận liên tiếp sau đó Deportivo chỉ hòa và thua. Đây là kết quả đã được cảnh báo trước với Deportivo khi ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua họ không chi ra dù chỉ 1 đồng để mua tân binh chất lượng.

Những tân binh gia nhập Deportivo theo dạng chuyển nhượng miễn phí tất nhiên khó hứa hẹn sẽ tỏa sáng. Giới mộ điệu châu Á thất vọng về Deportivo khi 8 trận gần đây họ để thua tới 6 lần theo chỉ số handicap cả trận. Trên sân khách, 9 trận trước đó tính trên mọi đấu trường, Deportivo chỉ thắng được đúng 1 trận.

Đối thủ của Deportivo ở trận đấu sắp tới là Girona, đội bóng mùa trước thi đấu tại La Liga. Mặc dù phong độ cũng chưa được tốt, giành 10 điểm sau 8 trận nhưng Girona về cơ bản vẫn luôn giữ được khả năng thăng hoa trên sân nhà. 8 trận đã đấu, Girona thắng 3, hòa 1, thua 4 thì cả 4 thất bại họ phải nhận đều diễn ra trên sân khách.

Ba trận gần đây có lợi thế về mặt sân bãi, Girona toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á. 3 lần tiếp đón Deportivo trước đây, Girona cũng đều giành được 3 điểm tối đa. Ở lần tái ngộ sắp tới, Girona cũng sớm nhận được sự tin tưởng của người hâm mộ với minh chứng điểm ăn ở lựa chọn Deportivo +1/4 biến động tăng, ngược lại là xu hướng giảm điểm ở lựa chọn chủ nhà.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Girona vs Deportivo:

Thông tin đối đầu Girona vs Deportivo:

- Girona thắng 4, hòa 1, thua 2 trên 7 trận đối đầu trước đây.

- Deportivo toàn thua 2 trận đối đầu Girona ở La Liga 2017/18.

Đội hình dự kiến Girona vs Deportivo:

Girona: Carlos, Miquel, Ramalho, Alcala, Maffeo, Granell, Izquierdo, Benítez, Garcia, Jozabed, Stuani.

Deportivo: Gimenez, Lambropoulos, Somma, Simon, Ruiz, Gómez, Shibasaki, Valle, Aketxe, Kone, Galan.

Dự đoán Girona vs Deportivo:

Lựa chọn tốt nhất: Girona -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Girona 1-0 Deportivo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo