x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GIL VICENTE VS BENFICA, 02H30 NGÀY 25/2: XỐC LẠI TINH THẦN

10:29 | 24/02/2020


Hơn lúc nào hết Benfica cần xốc lại tinh thần của toàn đội, tránh để tình trạng mất kiểm soát này tiếp tục tái diễn.

Nhận định Gil Vicente vs Benfica, 02h30 ngày 25/2, vòng 22 VĐQG Bồ Đào Nha, sân Cidade de Barcelos. Hơn lúc nào hết Benfica cần xốc lại tinh thần của toàn đội, tránh để tình trạng mất kiểm soát này tiếp tục tái diễn.

 

TLCA: 1:0

TX: 2 1/2

Giai đoạn từ đầu tháng 2 đang chứng kiến phong độ sa sút của các cầu thủ Benfica với mạch 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trên mọi đấu trường. Đầu tiên là thất bại trước đối thủ truyền kiếp Porto (2-3) cũng như trận thua Braga (0-1) ở giải VĐQG. Ngoài ra còn có trận thua trước Shakhtar Donetsk (1-2) ở lượt đi vòng 11/6 Europa League.

Tính theo kèo châu Á, Benfica khiến nhà đầu tư châu Á ôm hận ở 6 trận liên tiếp gần đây. Chính điều này khiến các cầu thủ khách đang gặp khá nhiều khí khăn. Ở Europa League, đoàn quân HLV Bruno Lage đối diện với viễn cảnh sớm bị loại ngay vòng 1/16. Tại giải VĐQG, Benfica đã bị Porto cướp ngôi đầu bảng sau chiến thắng ở trận đấu sớm vòng 22.

Nếu như không giành chiến thắng ở chuyến làm khách đêm nay, Benfica sẽ để mất ngôi đầu bảng ở đúng thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Chính vì thế, hơn lúc nào hết HLV Bruno Lage cần sốc lại tinh thần của toàn đội, tránh để tình trạng mất kiểm soát này tiếp tục tái diễn.

Đối thủ của Benfica đêm nay là chủ nhà Gil Vicente, đội bóng vốn chưa bao giờ là cái tên khiến nhà ĐKVĐ phải e ngại. Thống kê cho thấy, Benfica bất bại 14 trận đối đầu gần nhất, trong đó giành tới 12 chiến thắng. Trên sân khách, Benfica cũng khiến chủ nhà Gil Vicente ôm hận ở 6 trận (hòa 3) trong số 9 trận đối đầu gần nhất.

Phong độ hiện tại của Gil Vicente cũng chẳng khiến NHM đội chủ nhà yên tâm, bởi 5 trận gần nhất họ chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại là 2 thất bại và 2 trận hòa. Với màn trình diễn thiếu thuyết phục này, thật khó để tin Gil Vicente có thể làm nên chuyện trước Benfica.

Thông tin tỷ lệ kèo Gil Vicente vs Benfica:

Thông tin đối đầu Gil Vicente vs Benfica:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Gil Vicente hòa 1 trận, thua 9 trận.

Thông tin lực lượng Gil Vicente vs Benfica:

Gil Vicente: Alex Pinto không được thi đấu do điều kiện cho mượn. Naidji, Ribeiro, Rodrigão đang bị đau nhẹ.

Benfica: Jardel, Pires chấn thương. Khả năng ra sân của André Almeida còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Gil Vicente vs Benfica:

Dự đoán Gil Vicente vs Benfica:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Benfica -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Gil Vicente 1-3 Benfica

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo