x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GIBRALTAR VS THỤY SĨ, 02H45 NGÀY 19/11: 3 ĐIỂM DỄ DÀNG

09:39 | 18/11/2019


Trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng đấu, xem ra mục tiêu giành 3 điểm của Thụy Sĩ ở trận đấu tới đây đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nhận định Gibraltar vs Thụy Sĩ, 02h45 ngày 19/11, bảng D - Vòng loại Euro 2020, sân Victoria. Trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng đấu, xem ra mục tiêu giành 3 điểm của Thụy Sĩ ở trận đấu tới đây đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

TLCA: 3 3/4:0

TX: 4 1/2

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Georgia ở lượt trận vừa rồi đã giúp cho Thuỵ Sĩ qua mặt CH Ireland để vươn lên vị trí thứ 2 tại Bảng D - Vòng loại Euro 2020 với 14 điểm sau 7 lượt trận. Lúc này, khoảng cách giữa thầy trò HLV Vladimir Petkovic với vị trí bám đuổi ngay sau của CH Ireland đang là 2 điểm trong bối cảnh chỉ còn 1 lượt trận nữa là kết thúc vòng loại.

Với tình thế như vậy, 1 chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân của Gibraltar ở lượt trận cuối tới đây sẽ giúp cho Thuỵ Sĩ chính thức có vé đến VCK Euro 2020 mà không cần bận tâm đến kết quả từ cuộc đụng độ còn lại giữa CH Ireland và Đan Mạch. Trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng đấu, xem ra mục tiêu giành 3 điểm ở trận đấu tới đây đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sự chênh lệch về trình độ giữa 2 đội là điều không cần phải bàn cãi, điều này đã được phản ánh phần nào trên BXH FIFA khi Thuỵ Sĩ đang hơn Gibraltar tới gần 200 bậc. Bên cạnh đó, từ đầu vòng loại Euro 2020 đến nay, Gibralta vẫn chưa có nổi lấy 1 điểm sau 7 trận và hiện tại đang nằm trong nhóm đội để lọt lưới nhiều nhất với 25 bàn thua.

Trước đối thủ yếu như vậy, 3 điểm xem như cầm chắc trong tay của thầy trò HLV Vladimir Petkovic, thậm chí 1 chiến thắng với cách biệt lớn như kết quả thắng 4-0 ở lượt đi cũng là điều mà Thuỵ Sĩ có thể làm được. Tuy vậy, vẫn có những lo ngại cho đội bóng đến từ xứ sở của những chiếc đồng hồ khi những gì mà họ thể hiện thời gian qua cũng chưa thực sự thuyết phục.

Về mặt điểm số thì không có gì phải bàn cãi, nhưng trên phương diện đầu tư, việc thầy trò HLV Vladimir Petkovic đã để thua kèo châu Á tới 6/8 trận gần đây rõ ràng đang khiến giới mộ điệu lo lắng. Trái lại, Gibraltar lại đang là địa chỉ nhận được sự tín nhiệm khi mang lại lợi nhuận ở 6/9 trận vừa rồi, đặc biệt là trên sân nhà khi thắng kèo châu Á ở 7/10 trận gần nhất.

Trên sàn giao dịch châu Á, Thuỵ Sĩ được niêm yết ở  tỷ lệ -3 3/4 cùng điểm ăn thấp và chênh lệch so với đối thủ, đây được đánh giá là mức kèo phù hợp với vị thế cũng như phong độ của 2 đội trong thời gian qua. Tuy nhiên, với việc thường xuyên không vượt qua thử thách từ kèo châu Á thời gian vừa rồi rõ ràng đang khiến cho thầy trò HLV Vladimir Petkovic trở nên không đáng tin ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng cho cuộc đọ sức này được niêm yết lên tới 4 1/2, tuy nhiên với điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, bên cạnh đó là việc hàng công của Thuỵ Sĩ cũng không thực sự xuất sắc khi phải chơi xa nhà trong thời gian gần đây, khả năng tưng bừng lưới rung của trận đấu cũng đang bị đặt trong những nghi vấn. Chính vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn trong trường hợp này.

Thông tin tỷ lệ Gibraltar vs Thụy Sĩ:

Thành tích đối đầu Gibraltar vs Thụy Sĩ:

- Lượt đi vừa rồi chính là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau. Trên sân nhà Thuỵ Sĩ đã giành chiến thắng 4-0 trước Gibralta, các bàn thắng lần lượt được ghi bởi Zakaria, Mehmedi, Ricardi Rodriguez và Gavranovic.

Thống kê phong độ Gibraltar vs Thụy Sĩ:

Thông tin lực lượng Gibraltar vs Thụy Sĩ:

Gibraltar: Không có thiếu vắng đáng kể nào; bên cạnh đó Bradley Banda, Brad Power và Ethan Santos có lần đầu tiên được triệu tập.

Thụy Sĩ: Remo Freuler và Josip Drmic nhiều khả năng sẽ vắng mặt do dính chấn thương ở trận gặp Georgia cách đây ít ngày; trước đó Fabian Schar, Gavranovic, Breel Embolo, Mehmedi, Xuber và Shaqiri cũng không được triệu tập.

Đội hình dự kiến Gibraltar vs Thụy Sĩ:

Gibraltar: Goldwin, Olivero, Chipolina, Chipolina, Sergeant, Mouelhi, Hassan, Britto, Walker, Casciaro, De Barr.

Thụy Sĩ: Sommer, Akanji, Schar, Elvedi, Rodriguez, Xhaka, Zakaria, Lichtsteiner, Steffen, Vargas, Seferovic.

Dự đoán Gibraltar vs Thụy Sĩ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Gibraltar (+3 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Gibraltar 1-3 Thụy Sĩ

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo