x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GETAFE VS VALENCIA, 03H30 NGÀY 23/1: TỰ TIN THẮNG TRẬN

09:59 | 22/01/2019


Getafe đang rất tự tin hướng về một thắng lợi khi họ được thi đấu trên sân nhà và có được phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Nhận định Getafe vs Valencia, 03h30 ngày 23/1, lượt đi tứ kết cúp Nhà vua TBN, sân Alfonso Perez. Getafe đang rất tự tin hướng về một thắng lợi khi họ được thi đấu trên sân nhà và có được phong độ tốt trong thời gian gần đây.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Giữa Getafe và Valencia là 2 sự đối lập hoàn toàn ở mùa giải này. Getafe không được đánh giá quá cao khi La Liga khởi tranh và họ chỉ đặt mục tiêu trụ hạng, nhưng lúc này đang nằm trong nhóm cạnh tranh vé dự cúp châu Âu. Trong khi đó, Valencia là đội bóng vào Top 4 mùa trước song hiện tại lại đang vật vờ ở nửa sau BXH.

Điểm chung duy nhất giữa hai đội là cả 2 đang chơi ổn định tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha và giành vé vào tứ kết. Màn thư hùng đêm nay là trận lượt đi và Getafe là đội có ưu thế được chơi trên sân nhà. HLV Jose Bordalas của Getafe trước trận đấu đã phát đi thông điệp rất rõ ràng: “Chúng tôi nghiêm túc với sân chơi này”.

Tuyên bố của thuyền trưởng đội chủ sân Coliseum là hoàn toàn có cơ sở, bởi sự tự tin đang là điều mà đội bóng nhỏ bé ở ngoại ô thủ đô Madrid đang có. Lối chơi phòng ngự chắc chắn đang giúp họ thu được những thành quả ấn tượng. 10 trận gần nhất Getafe chỉ nhận 1 thất bại, còn lại là 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Theo kèo châu Á, Getafe thắng tới 9 và có 2 trận hòa ở 11 trận gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, bầu không khí vui vẻ mới trở lại với Valencia ở 2 trận gần nhất, khi họ đánh bại Gijon để giành vé vào tứ kết và hạ gục Celta Vigo trong khuôn khổ La Liga. Trước đó, họ khởi đầu năm mới 2019 bằng 2 thất bại. Thành tích trên sân khách của Valencia lúc này là khá tệ với việc để thua 4, hòa 1 và chỉ có 1 thắng lợi ở 6 trận gần nhất. Với màn trình diễn nghèo nàn này, thật khó để tin "Bầy dơi" sẽ làm nên chuyện ở chuyến làm khách tới sân của Getafe đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Getafe thắng 3, hòa 2 và để thua 5 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Getafe (4-4-2): Chichizola; Suarez, Gonzalez, Miquel, Foulquier; Ibanez, Arambarri, Flamini, Saiz; Duro Perales, Angel.

Valencia (4-4-2): Domenech; Latorre, Diakhaby, Vezo, Wass; Lee, Coquelin, Parejo, Torres; Gameiro, Rodrigo.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Getafe -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Getafe 1-0 Valencia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo