x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GETAFE VS MALLORCA, 17H00 NGÀY 22/9: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

00:45 | 22/09/2019


Sân nhà đang là điểm tựa thực sự vững chắc cho Getafe khi họ đang có mạch 10 trận bất bại ở mọi giải đấu gần đây.

Nhận định Getafe vs Mallorca, 17h00 ngày 22/9, vòng 5 VĐQG Tây Ban Nha, sân Alfonso Perez. Sân nhà đang là điểm tựa thực sự vững chắc cho Getafe khi họ đang có mạch 10 trận bất bại ở mọi giải đấu gần đây.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Giữa tuần qua, Getafe đã có chiến thắng đầu tiên của họ ở mùa giải năm nay khi vượt qua Trabzonspor tại Europa League. Đây được coi là bước đệm tinh thần cực lớn giúp đội bóng thành Madrid có thêm sức bật trong chặng đường sắp tới ở La Liga. Như vậy, Getafe đã trải qua chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp ở mọi mặt trận và đều ghi được 1 bàn thắng.

Về cơ bản Getafe không có gì xuất sắc nhưng họ giữ được sự ổn định cần thiết. Trận thua duy nhất của đội chủ nhà kể từ đầu mùa là kết quả có thể thông cảm khi Atletico Madrid vượt trội về chất lượng chuyên môn cũng như kinh nghiệm và có lợi thế sân nhà. Hơn nữa, sân nhà đang là điểm tựa thực sự vững chắc cho Getafe khi họ đang có mạch 10 trận bất bại ở mọi giải đấu gần đây.

Trong khi đó, Mallorca đang dần bộc lộ điểm yếu thường thấy của đội bóng mới lên hạng. Sau chiến thắng 2-1 trước Eibar ở ngày ra quân, Mallorca đã trải qua liên tiếp 3 vòng gần đây không thắng và có tới 2 thất bại. Ngay cả trận đấu được hy vọng sẽ giải tỏa sức ép khi giao hữu với Poblense nhưng Mallorca vẫn không cải thiện được hình ảnh bạc nhược với thất bại 0-2.

Như vậy, sau liên tiếp 4 trận gần đây đều chứng kiến Mallorca rời sân mà không ghi được bàn thắng nào. Nếu tính riêng trên sân khách, Mallorca chỉ biết đến hòa và thua liên tiếp 6 trận gần nhất và có tới 5 trận gần đây đều không ghi được bàn. Cùng với đó là hình ảnh đáng thất vọng trên sàn châu Á khi thua 5 và hòa 1 về tỷ lệ trong 6 trận đó.

Bên cạnh cơ hội rất đáng kể dành cho Getafe, các chuyên gia cũng không tin vào khả năng diễn ra trận đấu tưng bừng bàn thắng. Chỉ số tổng bàn thắng ở mức 2 hòa vì thế là đánh giá rất thực tế từ nhà cái. Mallorca gần như không có khả năng ghi bàn, trong khi đội chủ nhà rất thực dụng nên mọi chuyện có thể kết thúc “nhẹ nhàng”.

Thông tin tỷ lệ kèo Getafe vs Mallorca:

Thành tích đối đầu Getafe vs Mallorca:

- Trong 10 trận gặp nhau gần nhất, Getafe thắng 4, hòa 3 và thua 3 trận.

Thông tin lực lượng Getafe vs Mallorca:

Getafe: Antunes và Ndiaye vẫn chưa trở lại sau chấn thương.

Mallorca: Juan Hernández chấn thương dài hạn.

Đội hình dự kiến Getafe vs Mallorca:

Dự đoán Getafe vs Mallorca:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Getafe -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Getafe 1-0 Mallorca

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo