x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GETAFE VS KRASNODAR, 0H55 NGÀY 13/12: CHỦ NHÀ LẤY VÉ

09:49 | 12/12/2019


Chỉ cần không thua trong cuộc tiếp đón Krasnodar đêm nay, các cầu thủ Getafe sẽ có tấm vé đi tiếp vào vòng 1/16.

Nhận định Getafe vs Krasnodar, 0h55 ngày 13/12, bảng C Europa League, sân Alfonso Perez. Chỉ cần không thua trong cuộc tiếp đón Krasnodar đêm nay, các cầu thủ Getafe sẽ có tấm vé đi tiếp vào vòng 1/16.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/4

Đây được xem là trận chung kết giữa Getafe và Krasnodar, hai đội đang có cùng điểm số và đứng lần lượt thứ 2 và 3 trên BXH, trong đó Getafe tạm xếp trên do hơn chỉ số đối đầu. Chỉ cần không thua trong cuộc tiếp đón Krasnodar đêm nay, các cầu thủ Getafe sẽ có tấm vé đi tiếp vào vòng 1/16.

Kể từ sau thời điểm để thua Basel hồi đầu tháng 11, các cầu thủ Getafe dần lấy lại phong độ với mạch 5 trận liên tiếp không thua, trong đó toàn thắng 3 trận gần đây nhất. Thắng lợi quan trọng trước Trabzonspor ở lượt trận gần nhất tại vòng bảng Europa League đã tiếp thêm sức mạnh cũng như sự tự tin dành cho Getafe giúp họ có thêm 2 chiến thắng tại La Liga gần đây.

Điểm mạnh của đội bóng này chính là hàng thủ chơi rất tập trung và kỷ luật, nó từng giúp Getafe có được vị trí thứ 6 trên BXH La Liga mùa trước. Tuy nhiên giai đoạn đầu mùa họ không thể hiện được nhiều, liên tục nhận những kết quả nghèo nàn. Rất may là ở thời điểm quan trọng nhất hàng thủ của Getafe đã trở lại với phong độ cao nhất khi không để lọt lưới 3 trận gần nhất.

Bên phần sân đối diện, Krasnodar vài mùa giải gần đây nổi lên như một trong những đối thủ cạnh tranh tại giải VĐQG Nga. Tuy nhiên khi bước ra trời Âu, kinh nghiệm khiến họ không thể hiện được nhiều. Phong độ hiện tại của đội bóng này cũng khiến NHM không an tâm, với việc 2 trận gần nhất không thắng.

Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng Krasnodar đang tăng tốc rất nhanh tại Europa League với mạch 3 trận toàn thắng. Họ cũng bất bại 12 trận liên tiếp gần đây kể từ sau trận thua chính Getafe ở lượt đi. Bởi thế để có thể tái hiện chiến thắng này sẽ không đơn giản đối với đội bóng Tây Ban Nha. Người viết nghiêng nhiều về một trận cầu bất phân thắng bại.

Thông tin tỷ lệ kèo Getafe vs Krasnodar:

Thông tin đối đầu Getafe vs Krasnodar:

- Trận đối đầu ở lượt đi, Getafe có chiến thắng 2-1.

Thông tin lực lượng Getafe vs Krasnodar:

Getafe: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Krasnodar: Ari nhận án treo giò. Cabella chấn thương. Khả năng ra sân của Manuel Fernandes còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Getafe vs Krasnodar:

Dự đoán Getafe vs Krasnodar:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Krasnodar +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Getafe 1-1 Krasnodar

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo