x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GENT VS SAINT-ETIENNE, 02H00 NGÀY 20/9: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

11:05 | 19/09/2019


Tại thánh địa Ghelamco Arena, Gent toàn thắng 7 trận gần nhất, ghi tới 25 bàn và có 3 trận giữ sạch lưới.

Nhận định Gent vs Saint-Etienne, 02h00 ngày 20/9, bảng I Europa League, sân Ghelamco Arena. Tại thánh địa Ghelamco Arena, Gent toàn thắng 7 trận gần nhất, ghi tới 25 bàn và có 3 trận giữ sạch lưới.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Trong khoảng 1 thập kỷ trở lại đây Gent trở thành cái tên quen thuộc tại sân chơi các cúp châu Âu. Tuy nhiên do thực lực không quá mạnh nên Gent thường xuyên bị loại ở vòng loại Champions League và phải xuống chơi tại Europa League. Thành tích cao nhất mà đại diện tới từ Bỉ là 2 lần vào vòng 1/16 ở các mùa 2015/16 và 2016/17.

Mùa giải trước Gent sớm dừng chân ở vòng play-off sau thất bại trước Bordeaux. Ở mùa giải này, sau khi lần lượt vượt qua Viitorul Constanța, AEK Larnaca và Rijeka, đoàn quân của HLV Jess Thorup giành vé vào vòng bảng. Tuy nhiên lá thăm may mắn khiến đại diện của Bỉ phải nằm chung bảng với những đối thủ rất mạnh là Wolfsburg, Oleksandriya và đối thủ đêm nay, Saint-Etienne.

Về cơ bản, Saint-Etienne, Wolfsburg là những đối thủ mạnh nhất, có cơ hội cạnh tranh 2 vị trí đầu bảng cùng tấm vé giành quyền đi tiếp. Gent chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu như muốn giành tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out và thử thách dành cho đội bóng này đến ngay lượt trận đầu tiên với cuộc tiếp đón Saint-Etienne.

May mắn cho Gent là đối thủ Saint-Etienne đang ở thời điểm phong độ rất nghèo nàn. Thống kê cho thấy, 4 trận đấu gần nhất tại Ligue 1, các cầu thủ khách không biết đến mùi chiến thắng với 2 trận hòa và 2 thất bại. Đáng chú ý, cả 2 trận thua đó của Saint-Etienne đều đến ở những chuyến làm khách.

Với Gent, các cầu thủ chủ nhà lại đang thể hiện 2 bộ mặt hoàn toàn khác nhau. Họ cũng thi đấu bạc nhược trên sân khách nhưng lại mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho NHM mỗi khi được chơi trên sân nhà. Tại thánh địa của mình, Gent toàn thắng 7 trận gần nhất, ghi tới 25 bàn và có 3 trận giữ sạch lưới. Đáng chú ý, trong 7 trận đấu đó có 3 trận ở sân chơi Europa League.

Thông tin tỷ lệ Gent vs Saint-Etienne:

Thông tin đối đầu Gent vs Saint-Etienne:

- Trận đối đầu duy nhất trong lịch sử diễn ra năm 2014, Gent có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0.

Thống kê phong độ Gent vs Saint-Etienne:

Đội hình dự kiến Gent vs Saint-Etienne:

Dự đoán Gent vs Saint-Etienne:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Gent -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Gent 2-1 Saint-Etienne

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo