x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GENT VS RAPID WIEN, 01H30 NGÀY 16/9: KHÓ CÓ KHÁC BIỆT

10:41 | 15/09/2020


Chỉ được xếp ở kèo -1/4, sẽ là rất khó để Gent tạo ra khác biệt trước 1 Rapid Wien đang có phong độ cao và lại cũng tỏ ra thực sự quyết tâm ở sân chơi này.

Nhận định Gent vs Rapid Wien, 01h30 ngày 16/9, vòng loại 3 Champions League, sân Ghelamco Arena. Chỉ được xếp ở kèo -1/4, sẽ là rất khó để Gent tạo ra khác biệt trước 1 Rapid Wien đang có phong độ cao và lại cũng tỏ ra thực sự quyết tâm ở sân chơi này.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Với tư cách đội Á quân của giải VĐQG Bỉ, Gent đã giành được suất tham dự UEFA Champions League năm nay bắt đầu từ vòng loại thứ 3. Ở vòng này, đại diện của Bỉ sẽ có cuộc chạm trán với Rapid Wien, xét theo vị trí trên BXH UEFA, thầy trò HLV Laszlo Boloni đang được đánh giá cao hơn, chưa kể là việc sẽ được chơi trên sân nhà nơi đã giúp họ thắng 2 và hoà 2 ở 4 trận cuối cùng ở đấu trường châu Âu.

Với lợi thế như vậy, đây chính là cơ hội để Gent tạo ra khác biệt, qua đó giành vé vào vòng đấu tiếp theo, tuy nhiên vấn đề phát sinh với đội bóng này ở hiện tại là phong độ bất ổn trong quãng thời gian vừa rồi. Cụ thể ở hiện tại, mùa 2020-2021 của giải VĐQG Bỉ đã khởi tranh, thế nhưng sau 5 vòng đấu, thầy trò HLV Laszlo Boloni mới chỉ có 1 chiến thắng, còn lại toàn thua.

Về phía đối diện, Rapid Wien đã bắt đầu mùa giải năm nay tại UEFA Champions League từ vòng loại thứ 2, dù phải làm khách trên sân của đối thủ khó chịu là Lokomotiva Zagreb, thế nhưng họ đã xuất sắc có được chiến thắng 1-0 để có mặt ở vòng này. Trong cảnh tiếp tục phải chơi trên sân khách, lại trước đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn, khó khăn là điều tiếp tục được xác định với đại diện nước Áo.

Tuy nhiên thì không giống như Gent, Rapid Wien đang tạo được sự tin tưởng nhờ màn trình diễn tích cực của mình, cụ thể nếu tính cả chiến thắng ở Vòng loại thứ 2 vừa rồi thì cả 3 trận chính thức gần đây họ đều giành chiến thắng, kết hợp thêm 5 chiến thắng xen kẽ từ những trận giao hữu cũng đang phần nào cùng cố thêm niềm tin cho thầy trò HLV Dietmar Kuhbauer.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Gent chỉ được xếp ở kèo -1/4 cũng cho thấy đánh giá tích cực lớn nhất cho họ ở trận này chỉ là lợi thế sân nhà, còn lại những yếu tố khác là không quá rõ ràng. Với đặc điểm như vậy, sẽ là rất khó để đại diện của Bỉ tạo ra khác biệt trước 1 Rapid Wien đang có phong độ cao và lại cũng tỏ ra thực sự quyết tâm ở sân chơi này. Vì vậy đội khách đang được xem là cái tên đáng kỳ vọng hơn.

Mốc tổng bàn thắng ở cuộc đọ sức này được niêm yết ở mức 2 3/4, mặc dù điểm ăn đang giữ thấp hơn cho cửa Xỉu, thế nhưng mức kèo này rõ ràng đang cho thấy đánh giá cao từ giới điều khiến thị trường vào kịch bản bùng nổ của trận đấu, nhất là khi biết rằng lẽ ra với tính chất chỉ đá 1 trận, cả 2 sẽ phải tỏ ra thận trọng hơn. Vì vậy, có thể đặt niềm tin cho mốc trên trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo Gent vs Rapid Wien:

Thành tích đối đầu Gent vs Rapid Wien:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Đội hình dự kiến Gent vs Rapid Wien:

Gent (4-3-3): Roef, Fortuna, Ngadeu Ngadjui, Arsianagic, Castro-Montes, Owusu, Dorsch, Kums, Chakvetadze, Niangbo, Kleindienst.

Rapid Wien (4-5-1): Strebinger, Ullmann, Hofmann, Greiml, Stojkovic, Demir, Ljubicic, Fountas, Petrovic, Murg, Kara.

Dự đoán Gent vs Rapid Wien:

Lựa chọn tốt nhất: Tài (2 3/4) cả trận và Rapid Wien (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Gent 2-3 Rapid Wien

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo