x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GENT VS DYNAMO KIEV, 02H00 NGÀY 24/9: NỖI LO LÀM KHÁCH

15:34 | 23/09/2020


Vấn đề của Dynamo Kiev lúc này là phong độ không thực sự tích cực trên sân khách, đặc biệt là ở đấu trường Champions League khi đã không thắng ở 5 trận gần nhất.

Nhận định Gent vs Dynamo Kiev, 02h00 ngày 24/9, vòng play-off Champions League, sân Ghelamco Arena. Vấn đề của Dynamo Kiev lúc này là phong độ không thực sự tích cực trên sân khách, đặc biệt là ở đấu trường Champions League khi đã không thắng ở 5 trận gần nhất.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Trái ngược với phong độ bết bát ở giải quốc nội khi sau 6 trận chỉ có được 1 chiến thắng và đứng ở tận vị trí 13 trên BXH giải VĐQG Bỉ, tại đấu trường châu Âu, Gent lại có được khởi đầu khá tích cực khi giành chiến thắng 2-1 trước đại diện của Áo là Rapid Wien ở Vòng loại thứ 3 UEFA Champions League để có mặt ở vòng play-off.

Ở vòng đấu tới đây, đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Wim De Decker đã được xác định là Dynamo Kiev, đây được xem như 1 thử thách không nhỏ với đại diện của Bỉ khi so về kinh nghiệm cũng như thành tích họ không được đánh giá cao so với đối thủ. Ưu thế lớn nhất lúc này của họ có lẽ là sân nhà, nơi đã mang lại chiến thắng ở cả 2 trận gần nhất, bao gồm cả chiến thắng trước Rapid Wien ở vòng vừa rồi.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Dynamo Kiev đã có được chiến thắng 2-0 trước đối thủ khá khó chịu là AZ Alkmaar ở vòng loại thứ 3 vừa rồi để có mặt ở vòng này. Và trước cuộc đụng độ với Gent tới đây, họ cũng đã có sự chuẩn bị tích cực với phong độ khá ấn tượng khi thắng tới 4 và hoà 1 ở 5 trận chính thức vừa rồi.

Tuy nhiên vấn đề của thầy trò HLV Mircea Lucescu lúc này là phong độ không thực sự tích cực trên sân khách, đặc biệt là ở đấu trường Champions League khi đã không thắng ở 5 trận gần nhất, trong đó còn để thua tới 4 trong số này. Chính vì lẽ đó, vẫn có những lo ngại nhất định cho đại diện của Ukraine ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trên sàn giao dịch châu Á, Gent được xếp ở mức kèo -1/4 cùng điểm ăn bỏ và chênh lệch so với mã khách. Mặc dù vậy, đây vẫn được coi là mức kèo tích cực dành cho họ trong bối cảnh phải chạm trán với đối thủ mạnh hơn. Nên nhớ ở cuộc tiếp đón Rapid Wien vừa rồi, họ cũng chỉ được xếp ở mức kèo tương tự dù đối thủ không nhỉnh hơn Dynamo Kiev là bao. Chính vì vậy, hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho đội chủ nhà ở trận này.

Mặc dù phong độ hàng công của 2 đội trong quãng thời gian gần đây là khá tốt, bên cạnh đó thì kết quả đối đầu trước đây cũng đã chứng kiến kịch bản tưng bừng của trận đấu. Tuy nhiên ở cuộc đọ sức sắp tới, với việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4, dù điểm ăn thấp cho cửa Tài, thế nhưng với diễn biến như vậy, sẽ khó để đặt niềm tin cho khả năng bùng nổ ở cuộc đọ sức này.

Thông tin tỷ lệ kèo Gent vs Dynamo Kiev:

Thành tích đối đầu Gent vs Dynamo Kiev:

- 2 đội đã gặp nhau 2 lần trước đây tại đấu trường châu Âu, Dynamo Kiev đã toàn thắng, thắng 3-0 ở lượt đi trên sân nhà, lượt về thua 1-3 trên sân của Gent.

- Dynamo Kiev từng 10 lần chạm trán các đội bóng của Bỉ, trong đó thắng 6, hoà 1 và thua 3. Riêng trên sân khách họ đã thua tới 4 và chỉ thắng 1.

- Gent từng 6 lần chạm trán các đại diện của Ukraine, trong đó chỉ có 1 chiến thắng, còn lại thua 4. Riêng trên sân nhà, họ đã thắng 1 và thua 2 ở 3 lần đụng độ gần nhất.

Đội hình dự kiến Gent vs Dynamo Kiev:

Gent: Roef, Fortuna, Arslanagic, Plastun, Castro-Montes, Owusu, Dorsch, Kums, Yaremchuk, Botaka, Depoitre.

Dynamo Kiev: Bushchan, Mykolenko, Syrota, Zabarnyi, Kedziora, Shepelev, Andriyevski, Verbic, Lyednyev, Tsitaishvili, Supriaha.

Dự đoán Gent vs Dynamo Kiev:

Lựa chọn tốt nhất: Gent (-1/4) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Gent 1-0 Dynamo Kiev

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo