x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GENOA VS CROTONE, 20H00 NGÀY 20/9: ĐỀ-PA SUÔN SẺ

14:21 | 20/09/2020


Gặp Crotone được xem là may mắn với Genoa trong ngày ra quân. Đây là đội bóng được kỳ vọng sẽ giúp thầy trò Maran có màn đề-pa suôn sẻ.

Nhận định Genoa vs Crotone, 20h00 ngày 20/9, vòng 1 VĐQG Italia, sân Luigi Ferraris. Gặp Crotone được xem là may mắn với Genoa trong ngày ra quân. Đây là đội bóng được kỳ vọng sẽ giúp thầy trò Maran có màn đề-pa suôn sẻ.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Genoa vừa trải qua mùa giải đáng thất vọng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Rolando Maran, đội bóng vùng Liguria chật vật mới về đích ở vị trí thứ 17, tức ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ. Sau 38 vòng, Genoa chỉ 10 lần ca khúc khải hoàn, trong khi 19 lần rơi vào cảnh trắng tay (còn lại hòa 9).

Với hàng loạt những bản hợp đồng cho mượn từ Juventus, Inter Milan, Bestis, Monaco…, Genoa hạ quyết tâm không đi vào vết xe đổ khi bước vào mùa giải 2020/21. Dĩ nhiên, mục tiêu của thầy trò Maran trong giai đoạn đầu mùa giải là nhanh chóng tăng tốc nhằm tránh việc bị bỏ lại phía sau như năm ngoái.

Gặp Crotone được xem là may mắn với Genoa trong ngày ra quân. Đây là đội bóng được kỳ vọng sẽ giúp thầy trò Maran có màn đề-pa suôn sẻ, hay nói cách khác là cung cấp trọn vẹn 3 điểm cho đội chủ sân Luigi Ferraris. 

Sau 2 mùa giải trôi dạt ở Serie B, Crotone vừa mới giành vé trở lại giải đấu số 1 xứ mỳ ống. Điều đáng nói, vì khó khăn tài chính, HLV Giovanni Stroppa phải bê nguyên đội hình vốn chỉ quen thi đấu tại Serie B lên Serie A. Dù có lạc quan đến mấy thì hiếm ai dám đặt niềm tin vào khả năng tạo ra bất ngờ của đương kim á quân giải hạng 2.

Lực lượng eo hẹp đã đành, Crotone còn không có bất cứ màn thử lửa nào trước cuộc chiến với Genoa. Lần ra sân gần nhất của họ là thất bại 0-2 trước Trapani ở vòng hạ màn Serie B 2019/20. Với tương quan như vậy, sẽ là hết sức rủi ro nếu đặt niềm tin vào phe khách.  

Đá tại Luigi Ferraris, Crotone chắc chắn sẽ đá với đội hình rất thấp với mục tiêu giữ sạch lưới. Trong khi đó, Genoa chỉ cần 3 điểm chứ không hướng đến mục tiêu giội mưa bàn thắng vào lưới đối thủ. Thống kê còn cho thấy, 3 trận đối đầu vừa qua đều khép lại với vỏn vẹn 1 pha lập công. Ở hoàn cảnh đó khả năng trận đấu về Xỉu rất cao.

Thông tin tỷ lệ kèo Genoa vs Crotone:

Thành tích đối đầu Genoa vs Crotone:

- Hai đội đã gặp nhau 13 lần, Genoa thắng 7, hòa 5, thua 1.

- Trên sân nhà, Genoa bất bại với thắng 4, hòa 3.

Thông tin lực lượng Genoa vs Crotone:

Genoa: Francesco Cassata, Andrea Masiello (treo giò).

Crotone: Jean Lambert Evans (treo giò); Ahmad Benali, Guillaume Gigliotti, Giuseppe Cuomo (chấn thương).    

Đội hình dự kiến Genoa vs Crotone:

Dự đoán Genoa vs Crotone:

Lựa chọn tốt nhất: Genoa -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Genoa 1-0 Crotone

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo