x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GENK VS LIVERPOOL, 02H00 NGÀY 24/10: NHÀ VUA GẶP KHÓ

09:49 | 23/10/2019


Phải làm khách của đối thủ đang rất cần điểm để thắp sáng hy vọng đi tiếp như Genk, Liverpool được dự báo sẽ gặp khó khăn.

Nhận định Genk vs Liverpool, 02h00 ngày 24/10, bảng E - UEFA Champions League, sân Luminus Arena. Mất nhiều trụ cột vì những lý do khác nhau, còn phải làm khách của đối thủ đang rất cần điểm để thắp sáng hy vọng đi tiếp như Genk, Liverpool được dự báo sẽ gặp khó khăn.

TLCA: 1 3/4:0

TX: 3 1/4

Khởi đầu thăng hoa ở Premier League nhưng Liverpool lại không thể hiện được nhiều ờ đấu trường Champions League, giải đấu mà họ đang là Nhà ĐKVĐ. Sau trận thua Napoli 0-2 ở lượt mở màn, thầy trò Jurgen Klopp đã phải rất nhọc nhằn mới vượt qua RB Salzburg ở lượt trận thứ 2. Với 3 điểm, đội bóng thành phố cảng đang tạm đứng thứ 2 bảng E, cùng điểm với Salzburg và hiện kém 1 điểm so với Napoli.

Cục diện bảng E đang có những diễn biến phức tạp nên Liverpool rất cần 3 điểm trong chuyến viếng thăm nước Bỉ đêm nay. Xét tương quan lực lượng và đẳng cấp, rõ ràng The Reds vượt trội Genk nên được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 1 3/4:0. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng đội bóng nước Anh sẽ dễ dàng tạo ra chiến thắng tưng bừng.

Vấn đề dễ thấy của Liverpool là màn trình diễn kém hiệu quả trên sân khách ở Champions League. Chẳng nói đâu xa, ở lượt mở màn mùa này, thầy trò Klopp từng để thua 0-2 trên sân của Napoli. Hay ở mùa giải trước, dù đăng quang, đội bóng thành phố cảng cũng để thua tổng cộng 4 trận trong 6 trận làm khách.

Càng khó cho Liverpool khi trước trận gặp Genk, họ đã phải căng sức cho trận derby nước Anh rất kịch tính với Man Utd. Thầy trò Klopp đã tránh được thất bại nhưng họ đã đứt mạch toàn thắng ở Premier League và khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp họ không thể mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á (hòa 1, thua 3).

Thống kê trên cho thấy Liverpool đang bộc lộ nhiều vấn đề trong cách chơi, từ tấn công cho tới phòng ngự. Về nhân sự, HLV Klopp cũng gặp khó khăn nhất định khi mất Matip, Alexander-Arnold và Shaqiri ở trận đấu đêm nay. Chưa kể, khả năng ra sân của Salah vẫn còn bỏ ngỏ. Vì vậy, trước đối thủ đang rất cần điểm để thắp sáng hy vọng đi tiếp như Genk, thầy trò Klopp được dự báo sẽ gặp khó khăn. 

Genk mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt mở màn vòng bảng Champions League. Đó là 1 điểm mà họ giành được khi tiếp đón Napoli tại sân nhà dù bị chấp với tỷ lệ 1 1/4:0. Kết quả này đã cho thấy sự khó chịu của Genk khi thi đấu trên sân nhà. Ở mùa giải này, trong 7 trận sân nhà trên mọi đấu trường, họ mới chỉ duy nhất 1 lần nếm trái đắng. Nhìn xa hơn, Genk chỉ thua 1/14 trận sân nhà gần nhất.

Tính riêng ở đấu trường Champions League, Genk đang duy trì mạch 6 trận không thua tại tổ ấm của mình mà gần nhất là trận hòa không bàn thắng khi tiếp đón Napoli. Với điểm tựa đó, Felice Mazzu xứng đáng được giới đầu tư châu Á tin tưởng ở trận đấu đêm nay.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ Genk vs Liverpool:

Chìa khóa thắng kèo Genk vs Liverpool:

- Theo kèo châu Á, Genk chỉ thắng 2/7 trận gần đây, trong khi đó Liverpool cũng chỉ thắng 2/6 trận vừa qua.

- Trên sân nhà, Genk chỉ thua 2/7 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.

- Trên sân khách, Liverpool thua 5/8 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.

Thành tích đối đầu Genk vs Liverpool:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Thống kê phong độ Genk vs Liverpool:

Thông tin lực lượng Genk vs Liverpool:

Genk: Vắng Danny Vukovic (chấn thương).

Liverpool: Vắng Nathaniel Clyne, Xherdan Shaqiri, Joel Matip và Trent Alexander-Arnold (chấn thương); Khả năng ra sân của Mohamed Salah còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Genk vs Liverpool:

Dự đoán Genk vs Liverpool:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Genk cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Genk 1-2 Liverpool

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo