x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GAZIANTEP VS RIZESPOR, 00H00 NGÀY 18/2: TỔN THẤT LỰC LƯỢNG

09:49 | 17/02/2020


Gaziantep khó hứa hẹn giành chiến thắng bởi ở trận đấu này họ mất tới 4 trụ cột vì chấn thương và án treo giò.

Nhận định Gaziantep vs Rizespor, 00h00 ngày 18/2, vòng 22 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, sân Gaziantep. Gaziantep khó hứa hẹn giành chiến thắng bởi ở trận đấu này họ mất tới 4 trụ cột vì chấn thương và án treo giò.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Gaziantep là tân binh của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa này. Với mục tiêu trụ hạng họ vẫn đang tiến rất vững trong con đường hướng tới điểm đích. Sau 21 trận tại Super Lig 2019/20, Gaziantep đã giành được 27 điểm, xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Ấn tượng lớn được Gaziantep tạo ra ở các trận đấu trên sân nhà.

Cụ thể, 14 trận đã đấu trên sân nhà từ đầu mùa giải, Gaziantep thắng 7, hòa 3 và chỉ để thua đúng 3 trận. Trận tiếp khách gần nhất trong khuôn khổ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Gaziantep đánh bại Sivasspor với tỷ số 5-1. Đối thủ sắp tới của Gaziantep là Rizespor - đội bóng đã bị họ đánh bại với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi.

Thế nên ở lần tái ngộ sắp tới, Rizespor càng khó hứa hẹn vào khả năng đạt kết quả tốt vì phải làm khách. Trên sân đối thủ, đội bóng này cũng thường xuyên mang đến sự thất vọng cho người hâm mộ. 7 trận xa nhà gần đây trong khuôn khổ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Rizespor thắng 1, hòa 1 và để thua tới 5 trận.

Tuy nhiên, vấn đề đáng quan tâm là dù gặp bất lợi lớn, trên bảng xếp hạng kém đối thủ 2 bậc, Rizespor vẫn nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch. Kèo châu Á cả trận trước giờ bóng lăn chỉ là Gaziantep -1/4, mức kèo chấp sớm cho thấy chủ nhà không được đánh giá cao. Đã vậy, cấn cân thị trường còn sớm nghiêng về phía đội khách.

Minh chứng thể hiện qua việc điểm ăn cửa Gaziantep -1/4 biến động theo hướng tăng từ sáng 16/2, ngược lại là xu hướn giảm điểm của Rizespor. Theo giới chuyên gia, mấu chốt vấn đề nằm ở thông tin lực lượng. Chủ nhà khó hứa hẹn giành chiến thắng bởi ở trận đấu này họ mất tới 4 trụ cột vì chấn thương và án treo giò.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Gaziantep vs Rizespor:

Thông tin đối đầu Gaziantep vs Rizespor:

- Rizespor thắng 5, hòa 3, thua 5 trên 13 trận đối đầu trước đây,

Thông tin lực lượng Gaziantep vs Rizespor:

Gaziantep: Abdul-Aziz Tetteh, Jefferson và Kenan Ozer vắng mặt vì chấn thương, Jean-Armel Kana-Biyik bị treo giò.

Rizespor: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Gaziantep vs Rizespor:

Dự đoán Gaziantep vs Rizespor:

Lựa chọn tốt nhất: Rizespor +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Gaziantep 1-2 Rizespor

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo