x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GALATASARAY VS LOKOMOTIV MOSCOW, 0H45 NGÀY 5/11

11:41 | 04/11/2021


Ngoài lợi thế sân nhà, Galatasaray cũng đang có được phong độ tương đối ổn định, khi giành chiến thắng 3/4 trận đấu gần đây.

Nhận định Galatasaray vs Lokomotiv Moscow, 0h45 ngày 5/11, bảng E Europa League, sân Türk Telekom. Ngoài lợi thế sân nhà, Galatasaray cũng đang có được phong độ tương đối ổn định, khi giành chiến thắng 3/4 trận đấu gần đây.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Không có đội bóng nào trong số bốn cái tân có mặt ở bảng E cho thấy bất kỳ lợi thế nào trên mặt trận tấn công sau khi khép lại giai đoạn lượt đi. Theo thống kê, chỉ có 6 bàn thắng được ghi ở 6 trận đã đấu giữa các đội bóng. Khả năng phòng ngự kiên cường đáng ngưỡng mộ của Galatasaray giúp họ dẫn đầu trên BXH.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ duy trì thành tích bất bại với 2 chiến thắng tối thiểu và 1 trận hòa để vươn lên dẫn đầu BXH với 7 điểm. Đứng ngay sau Galatasaray là Lazio (4 điểm) và Marseille (3 điểm). Trong khi các cầu thủ Lokomotiv Moscow là đội bóng thất thế nhất, khi đứng bét bảng với chỉ vỏn vẹn 1 điểm.

Trong bối cảnh hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Lazio và Marseille sẽ chạm trán nhau ở vòng đấu này, các cầu thủ Galatasaray có cơ hội rất lớn để cắt đuôi đối thủ, khi được chơi trên sân nhà để tiếp đón Lokomotiv Moscow. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu này, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ độc chiếm ngôi đầu và tiến gần hơn tới tấm vé vào vòng knock-out.

Tham vọng này là hoàn toàn khả thi, bởi ngoài lợi thế sân nhà, Galatasaray cũng đang có được phong độ tương đối ổn định, khi giành chiến thắng 3/4 trận đấu gần đây. Tại tổ ấm của mình, đoàn quân HLV Fatith Terim cũng duy trì thành tích bất bại 5 trận liên tiếp gần đây với 4 thắng lợi và 1 trận hòa.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Galatasaray chấp 0:3/4. Đây là tỷ lệ đã xuất hiện ở lần gần nhất họ tiếp đón Lokomotiv Moscow trên sân nhà tại Champions League mùa 2018/19, trận đấu mà Galatasaray có chiến thắng tưng bừng 3-0. Kịch bản này khó có thể tái diễn, nhưng một thắng lợi dành cho đội chủ nhà là hoàn toàn khả thi.

Như đã đề cập, bàn thắng chính là thứ xa xỉ nhất ở bảng đấu này, khi mới có 6 bàn thắng được ghi sau 6 trận đấu của 4 đội bóng. Hàng thủ Galatasaray cũng đang có được sự tập trung rất đáng nể, khi giữ sạch lưới ở 3/4 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường. Họ cũng có 2/3 trận giữ sạch lưới khi đối đầu với Lokomotiv Moscow.

Thông tin tỷ lệ kèo Galatasaray vs Lokomotiv Moscow:

Thành tích đối đầu Galatasaray vs Lokomotiv Moscow:

- 3 trận đối đầu trong lịch sử, Galatasaray thắng 2 trận, thua 1 trận.

Thống kê phong độ Galatasaray vs Lokomotiv Moscow:

Thông tin lực lượng Galatasaray vs Lokomotiv Moscow:

Galatasaray: Arda Turan, Omar Elabdellaoui, Sacha Boey chấn thương.

Lokomotiv Moscow: Ze Luis, Anton Miranchuk, Stanislav Magkeev, Francois Kamano, Fedor Smolov, Murilo Cerqueira chấn thương

Đội hình dự kiến Galatasaray vs Lokomotiv Moscow:

Dự đoán Galatasaray vs Lokomotiv Moscow:

Lựa chọn tốt nhất: Galatasaray -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Galatasaray 2-0 Lokomotiv Moscow

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo