x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GALATASARAY VS CLUB BRUGGE, 00H55 NGÀY 27/11: KHỦNG HOẢNG LỰC LƯỢNG

09:49 | 26/11/2019


Dù có lợi thế sân nhà, thế nhưng Galatsaray lúc này đang khủng hoảng lực lượng trầm trọng với danh sách chấn thương lên tới 8 trụ cột.

Nhận định Galatasaray vs Club Brugge, 00h55 ngày 27/11, bảng A - Champions League, sân Turk Telekom. Dù có lợi thế sân nhà, thế nhưng Galatsaray lúc này đang khủng hoảng lực lượng trầm trọng với danh sách chấn thương lên tới 8 trụ cột.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Sau 4 lượt trận tại bảng A Cúp C1 châu Âu mùa này, PSG đã chính thức giành vé đi tiếp với 12 điểm tuyệt đối. Real Madrid đang xếp ở vị trí thứ hai với 7 điểm, Club Brugge giành 2 điểm xếp ở vị trí thứ ba, Galatasaray xếp bét bảng với vỏn vẹn 1 điểm.

Cơ hội để Galatasaray giành vé vào vòng knock-out Champions League 2019/20 đã không còn. Bởi họ kém Real Madrid 6 điểm, thua cả 2 trận đối đầu, trong khi vòng bảng chỉ còn 2 lượt trận nữa sẽ hạ màn. Tuy nhiên, Galatasaray chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực chiến đấu để cạnh tranh vị trí thứ ba với Club Brugge.

Bởi theo quy định, các đội xếp thứ ba chung cuộc tại Champions League sẽ được tiếp tục hành trình tại Cúp châu Âu trong khuôn khổ Europa League. Với lợi thế sân nhà ở trận đối đầu trực tiếp Club Brugge sắp tới, Galatasaray hẳn nhiên đang có thêm động lực để hướng về chiến thắng. Trận lượt đi trên đất Bỉ, Galatasaray thi đấu tốt hơn và cầm hòa đối thủ với tỷ số 0-0.

Ở trận đấu đó, Galatasaray cầm bóng 55% thời lượng, tung ra 11 cú sút và nếu may mắn, thậm chí họ đã có chiến thắng. Dẫu vậy, vẫn đề đáng quan tâm là ở trận lượt về sắp tới, dù có lợi thế về mặt sân bãi, Galatasaray vẫn không nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch. Việc nhà cái ra kèo châu Á 0:0, điểm ăn cửa khách biến động giảm thể hiện rõ điều này.

Club Brugge tất nhiên cũng sẽ nỗ lực để bảo vệ vị trí thứ ba đang có. Phải làm khách nhưng Club Brugge lại được hưởng lợi lớn về lực lượng. Theo đó Galatsaray lúc này đang khủng hoảng trầm trọng với danh sách chấn thương lên tới 8 trụ cột. Cuối tuần qua, dù được chơi trên sân nhà, Galatasaray vẫn gây thất vọng khi để thua Istanbul BB với tỷ sô 0-1.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Galatasaray vs Club Brugge:

Thông tin đối đầu Galatasaray vs Club Brugge:

- Galatasaray hòa 3, thua 1 trên 4 trận đối đầu Club Brugge trước đây.

- 3 trên 4 trận đối đầu trước đó giữa hai đội khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Thông tin lực lượng Galatasaray vs Club Brugge:

Galatasaray: Vắng Christian Luyindama, Florin Andone, Emre Akbaba, Sener Ozbayrakli, Radamel Falcao vì chấn thương, Steven Nzonzi bị treo giò, khả năng ra sân của Fernando Muslera và Ryan Babel còn bỏ ngỏ.

Club Brugge: Matej Mitrovic chấn thương.

Đội hình dự kiến Galatasaray vs Club Brugge:

Dự đoán Galatasaray vs Club Brugge:

Lựa chọn tốt nhất: Club Brugge -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Galatasaray 0-1 Club Brugge

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo