x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GALATASARAY VS BESIKTAS, 23H00 NGÀY 15/3: SÂN NHÀ TRỢ LỰC

18:08 | 15/03/2020


Ở trận Derby Istanbul tới đây, Galatasaray được chơi trên sân nhà, nơi mà cả 9 trận gần nhất họ đã giành chiến thắng, riêng ở giải VĐQG Thổ Nhì Kỳ đã chiếm tới 5.

Nhận định Galatasaray vs Besiktas, 23h00 ngày 15/3:, vòng 26 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, sân Turk Telekom. Ở trận Derby Istanbul tới đây, Galatasaray được chơi trên sân nhà, nơi mà cả 9 trận gần nhất họ đã giành chiến thắng, riêng ở giải VĐQG Thổ Nhì Kỳ đã chiếm tới 5.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Chỉ có được trận hoà 2-2 trên sân của Sivasspor ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi, Galatasaray đã tự đẩy mình vào thế bất lợi trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ khi hiện tại dù vẫn đang có được vị trí thứ 3 trên BXH cùng 49 điểm sau 25 vòng đấu, thế nhưng khoảng cách với 2 đối thủ phía trên đã bị nới rộng thành 3 điểm.

Không những thế, trận hoà vừa rồi cũng đã chấm dứt mạch toàn thắng ở cả 8 vòng đấu trước đó, đây là điều chẳng lấy gì làm vui vẻ với thầy trò HLV Fatih Terim. Và nhất là vào bối cảnh ở vòng đấu cuối tuần này họ sẽ có cuộc đụng độ với Besiktas trong trận Derby Istanbul, kết quả trên cũng không đem lại tâm lý hưng phấn nhất cho các cầu thủ.

Trái lại bên phía Besiktas, lúc này dù đang có vị trí không tốt bằng khi chỉ đứng thứ 5 với 43 điểm sau 25 vòng đấu, thế nhưng về mặt phong độ, họ lại có được dấu hiệu khởi sắc. Cụ thể ở cả 4 trận vừa rồi, thầy trò HLV Sergen Yalcin đều đã có điểm, đáng chú ý khi 2 trận gần nhất là những chiến thắng và trước đó là trận hoà 2-2 trước đội bóng đang dẫn đầu trên BXH là Trabzonspor.

Hơn nữa, dù ở trận đại chiến sắp tới, Besiktas sẽ phải làm khách trên sân của Galatasaray, thế nhưng với những kết quả khá tốt trong quãng thời gian gần đây khi đã thắng tới 2 trong số 3 chuyến xa nhà gần nhất, nhiều người đang có rất nhiều thiện cảm với mã đầu tư này. Tuy nhiên, về căn bẳn, những lợi thế mà Besiktas đang có chưa hẳn đã có thể giúp họ định đoạt được kết quả trận Derby Istanbul sắp tới.

Điều này là bởi Galasataray dù vừa trải qua kết quả không tốt nhưng nhìn chung phong độ của họ vẫn được xem là ổn định. Đặc biệt là khi ở cuộc đọ sức tới đây, thầy trò HLV Fatih Terim còn được chơi trên sân nhà, nơi mà cả 9 trận gần nhất họ đã giành chiến thắng, riêng ở giải VĐQG Thổ Nhì Kỳ đã chiếm tới 5. Chưa kể ở 2 lần cuối cùng tiếp đón Besiktas, đội chủ sân Turk Telekom cũng giành điểm tối đa.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở thời điểm hiện tại Galatasaray được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn cân bằng, so với những lần tiếp đón Besiktas gần đây, mức chấp này là không đến nỗi quá thấp và xét trong điều kiện hiện tại, nó cũng phản ánh đúng cục diện trận đấu. Vì vậy, với những gì đã có, đội chủ sân Turk Telekom vẫn là cái tên đáng tin cậy hơn cả.

Ở 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, so với tính chất căng thắng của 1 trận derby, lại giữa 2 đối thủ đang trong nhóm cạnh tranh vô địch, cũng như số pha lập công được ghi khá hạn chế ở những lần đụng độ trước đó, mức tỷ lệ này là khá cao và đem đến hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu. Trong hoàn cảnh ấy, mốc trên được xem là lựa chọn đáng tin hơn.

Thông tin tỷ lệ kèo Galatasaray vs Besiktas:

Thành tích đối đầu Galatasaray vs Besiktas:

- 37 lần đụng độ gần đây, Galatasaray đã có 16 chiến thắng, trong khi Besiktas chỉ có 12.

- Trên sân nhà, Galatasaray đã thắng ở 5 trong tổng số 7 lần tiếp đón Besiktas.

- 5 lần đụng độ gần nhất, đội chủ nhà đều giành chiến thắng.

- Lượt đi mùa này, Galatasaray đã thắng 5-0 khi tiếp đón Besiktas.

Thông tin lực lượng Galatasaray vs Besiktas:

Galatasaray: Chấn thương của Christian Luyindama là mối bận tâm lớn nhất.

Besiktas: Dorukhan Tokoz và Douglas là những trường hợp vắng mặt ở trận này, cả 2 đều dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Galatasaray vs Besiktas:

Dự đoán Galatasaray vs Besiktas:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Galatasaray (-1/4) cả trận và Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Galatasaray 3-1 Besiktas

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo